รีวิวโครงการ

SCOPE หลังสวน คอนโดระดับ ULTIMATE CLASS บนถนนหลังสวน ใกล้ BTS ชิดลม จาก SCOPE [รีวิวฉบับที่ 1900]

10 กรกฎาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

 

SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ จับมือ ‘ชนินทร์’ (CHANINTR) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมออกแบบ EXCLUSIVE FULLY FURNISHED RESIDENCES ที่พักอาศัย ยูนิตพิเศษ ของ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) โครงการที่คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class เติมเต็มความรู้สึกงดงาม มีรสนิยม และพิถีพิถันในทุกรายละเอียดสำหรับผู้อยู่อาศัยคนสำคัญ ภายใต้แนวคิด Eclectic Luxuryผ่านการคัดสรรองค์ประกอบที่เป็นที่สุดในเรื่องคุณภาพทุกด้าน

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า “SCOPE คือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างเอกลักษณ์อันชัดเจนเรื่องรสนิยมที่แตกต่างและเหนือระดับในทุกงานของเรา โดย สโคป หลังสวน” คือผลงาน Masterpiece ที่สโคปภูมิใจนำเสนอ เราเข้าใจในรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความ Sophisticated ชื่นชอบพี่พักอาศัยที่มีความงดงามแบบน้อยแต่มาก พิถีพิถันในการคัดสรรทุกองค์ประกอบอย่างลงตัวในแบบที่ไม่ต้องใช้ความพยายาม จึงส่งมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อมพิถีพิถันในทุกสัมผัสภายใต้แนวคิด THE SENSORY OF FINEST LIFE คัดสรรองค์ประกอบที่เป็นที่สุดในเรื่องคุณภาพทุกด้าน ทั้งในส่วนของทำเลที่ตั้งบนถนนหลังสวน หนึ่งในถนนที่ราคาที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทย และการออกแบบเหนือระดับจากฝีมือนักออกแบบชั้นนำที่สากลให้การยอมรับ

และเพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่พิถีพิถันในเรื่องการออกแบบที่มีความหลากหลาย สโคป ได้ร่วมมือกับ CHANINTR แบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ชั้นนำ และมีความโดดเด่นในด้านฝีไม้ลายมือการตกแต่งบ้านและคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ มาร่วมออกแบบห้องชุดยูนิตพิเศษ EXCLUSIVE FULLY FURNISHED RESIDENCES ในจำนวนจำกัด ที่หมายมั่นปั้นมือให้เป็น The One and Only ที่ไม่สามารถทำซ้ำหรือสรรหาใหม่สิ่งที่ทรงคุณค่าระดับเดียวกันนี้ได้อีก โดยเป็น Residence ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยรวม 247 ตารางเมตรในระดับราคา 167 ล้านบาท สมฐานะความเป็น Exclusive Unit ของโครงการ ที่ทำให้ผู้ครอบครองได้สัมผัสความมี ‘คลาส’ ที่เหนือกว่าผู้อื่นเช่นกัน”

ด้านคุณชนินทร์ สิริสันต์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ ชนินทร์ ได้เผยรายละเอียดความร่วมมือครั้งนี้ ว่า “กว่า 29 ปี ของแบรนด์ชนินทร์ เราเชื่อมั่นในความสามารถที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม Sophisticated ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงเรายังมีความโดดเด่นในด้านรสนิยม แนวคิด การดีไซน์ที่เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัยแนวอัลตร้าลักซ์ชัวรี อันเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอย่างยาวนาน ซึ่งตรงกับความต้องการ และแนวทางการออกแบบของสโคป ที่ต้องการรังสรรค์ให้ สโคป หลังสวน มีความพิเศษเหนือใคร ทำให้เราไม่ลังเลที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานระดับมาเตอร์พีซในครั้งนี้

องค์ประกอบของห้อง Residences แบบ 3 ห้องนอนของโครงการ สโคป หลังสวน เปรียบเหมือนผืนผ้าใบคุณภาพดีที่เหมาะสมที่สุดในการรังสรรค์ผลงานการออกแบบที่มีความลักซ์ชัวรี่ โดยเฉพาะ Space ที่กว้างขวาง เป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมีคุณภาพจริงๆ กระจกแบบ Full Height ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้มากสร้างอารมณ์ที่แตกต่างของห้องในแต่ละช่วงเวลา ทั้งยังเปิดรับวิวได้กว้าง เสมือนเป็น Background ที่ช่วยขับความโดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ที่ ชนินทร์              ได้คัดสรรมาได้อย่างงดงามและลงตัว องค์ประกอบของพื้นหินอ่อน พื้นไม้ที่ใช้ในโครงการก็สามารถเข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์ที่ คัดสรรมาได้อย่างง่ายดาย

โดยสโคป ได้ให้อิสระกับชนินทร์ในการเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ลงบน EXCLUSIVE FULLY FURNISHED RESIDENCES ภายใต้แนวคิด Eclectic Luxury ที่เป็นการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Minotti, Baker, Audo, De La Espada, Karimoku, Theodore Alexander, Louis Poulsen และ Chanintr x Co ที่แม้จะมีดีไซน์แตกต่างกันไปทั้ง Modern, Contemporary, Scandinavian และ Transitional อีกทั้งหลายชิ้นยังเป็นงานดีไซน์ระดับไอคอนชิ้นมาสเตอร์พีซ ให้อยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนในพื้นที่ และช่วยสร้างบรรยากาศของพื้นที่การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์ สอดรับกับแนวคิดหลักในการทำธุรกิจของชนินทร์ในเรื่อง  Living Well

โดยชนินทร์ได้ตีความการออกแบบ SCOPE X CHANINTR EXCLUSIVE FULLY FURNISHED RESIDENCES ตามแนวคิด Eclectic Luxury แบ่งออกตามฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • ห้องนั่งเล่น (Living Area) คือหัวใจของบ้าน ที่เชื่อมต่อเป็นพื้นที่เดียวกันด้วยการออกแบบและจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบ Open Plan ซึ่งเอื้อให้การทำกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่สามารถเป็นไปได้อย่างต่อเนื่องและลื่นไหลเพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถรองรับการใช้งานส่วนตัว และรับรองแขกคนสนิท จึงจัดวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งจำนวน 2 ตัว เลือกใช้โซฟาที่มีรูปทรงโค้งมนแบบ Organic Form เพื่อเพิ่มความรู้สึกนุ่มนวลให้กับพื้นที่ ขณะเดียวกันก็วางคู่กับชิ้นงานอื่นๆ ที่มีดีไซน์คล้ายกับงานประติมากรรม เพื่อให้พื้นที่ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ทั้งหมดเน้นผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ทั้งหินไม้ และผ้าบุ เพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่น พร้อมเสริมความรู้สึกหรูหราด้วยวัสดุประเภททองเหลืองในดีเทลของชิ้นงาน
  • บริเวณรับประทานอาหาร (Dining Area) สร้างบรรยากาศหรูหราและเป็นทางการ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีเข้ม ทั้งโต๊ะรับประทานอาหาร เก้าอี้ และตู้คอนโซลเหมาะสำหรับทั้งใช้งานส่วนตัวหรือในโอกาสพิเศษ เพิ่มประโยชน์ใช้สอยด้วยโต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถขยายความยาวได้ เพื่อให้รองรับกับจำนวนผู้ร่วมโต๊ะ ตกแต่งด้วยโคมไฟดีไซน์มินิมัลเหนือโต๊ะและภาพกราฟิกบนผนัง ช่วยให้บรรยากาศโดยรวมดูผ่อนคลายเป็นกันเองมากขึ้น
  • ห้องครัว (Kitchen) เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ด้วยการจัดมุมรับประทานอาหารไว้ในห้องครัวเพื่อรองรับการใช้งานประจำวันที่ต้องการความสะดวกสบาย ด้วยโต๊ะกลมขนาด 4 ที่นั่ง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับชุดครัว bulthaup ของโครงการ
  • ห้องนอนหลัก (Master Bedroom) แม้บรรยากาศโดยรวมจะเน้นความผ่อนคลายให้เหมาะกับพื้นที่พักผ่อน แต่ก็เสริมบรรยากาศความหรูหราด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีเข้ม เช่น เตียง ไนท์สแตนด์ รวมถึงอาร์มแชร์ ขณะเดียวกันก็เติมงานศิลปะแนวโมเดิร์นเข้ามา เพื่อลดทอนให้บรรยากาศของห้องไม่เป็นทางการจนเกินไป
  • ห้องนอนสำรองสำหรับแขก (Guest Bedroom) ตกแต่งให้มีบรรยากาศแตกต่างจากห้องนอนหลัก ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีสว่าง ทั้งเตียง ไนท์สแตนด์ และอาร์มแชร์ ช่วยสร้างความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย เพิ่มความน่าสนใจให้ห้องด้วยตู้คอนโซลที่มีการทำเท็กซ์เจอร์หน้าบานน่าสนใจ
  • ห้อง Entertainment room ซึ่งถือเป็นอีกไฮไลต์อย่างหนึ่งของยูนิตนี้ โดย ชนินทร์ได้ปรับเปลี่ยนห้องนอนให้กลายเป็นห้อง Entertainment เพื่อใช้เวลาพักผ่อนส่วนตัว อย่างแท้จริง ทั้งการชมภาพยนตร์หรือฟังเพลง เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดในห้องเป็นของแบรนด์ Minotti โดยมีชิ้นเด่นเป็นโซฟา L shape ขนาดใหญ่ เหมาะกับลักษณะการใช้งานไม่ว่าจะเป็น การนั่งเอกเขนกหรือนอนเล่น โทนสีของห้องจะตกแต่งในโทนสีเข้มเพื่อให้เหมาะกับกิจกรรม และเติมความสนุกสนานด้วยภาพกราฟิกขนาดใหญ่

 

“ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็น Passion ของทั้งสโคป และชนินทร์ ที่ต้องการส่งมอบ Residences ที่รวบรวมองค์ประกอบอันเป็นที่สุดในทุกด้านให้กับผู้อยู่อาศัย เราเชื่อว่าด้วยความทุ่มเท มุ่งมั่น และเอาใจใส่รายละเอียด จะทำให้ “สโคป หลังสวน” เป็นที่พูดถึงทั้งในด้านคุณภาพ ทำเล การออกแบบ รวมถึงการบริการที่ครบครัน สามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายในเซ็กเมนท์ “อินเตอร์เนชันแนล พรีเมี่ยม” (International Premium) ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม ต้องการที่พักอาศัยที่ดูดีมีสไตล์ มีประสบการณ์ท่องเที่ยวและได้สัมผัสความหรูหราในระดับสากลมาแล้วได้อย่างแน่นอน” คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมสัมผัสความเหนือระดับกับโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส “สโคป หลังสวน” ได้แล้ววันนี้ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788