รีวิวโครงการ

Cozi Ram 189 Station (โคซี่ รามฯ 189 สเตชั่น) คอนโด Low Rise ติดถนนใหญ่รามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT เคหะรามคำแหง จาก เสนา [รีวิวฉบับที่ 2671]

1 กุมภาพันธ์ 2024

อ่านรีวิวล่าสุด

ห้ามพลาด!! สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในงาน VVIP DAY 2-3 มีนาคม นี้ พบกับโปรผ่อนเรทพิเศษเพียง 1,900 บ./ด.* เฉพาะในงาน เท่านั้น ❗️
อย่างที่ผมเคยรีวิวไปกับโครงการ 𝗖𝗢𝗭𝗜 𝗥𝗔𝗠 𝟭𝟴𝟵 𝗦𝗧𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 (โคซี่ รามฯ 189 สเตชั่น) #คอนโดใหม่ #ติดถนนใหญ่ #ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT เคหะรามคำแหง 500 ม. และนิคมฯ บางชัน

👉 นอกจากจะเป็นคอนโด Made For Her คิดละเอียด ออกแบบห้องให้เก็บของได้เยอะ ยืดหยุ่นการใช้งานตามสไตล์สาว ๆ แล้ว 🛏️ ยังเป็นคอนโด Low Carbon ช่วยรักษ์โลก ลดคาร์บอนได้ง่ายด้วยบริการ EV Station บริการลูกบ้านที่ขับรถยนต์ไฟฟ้า Solar Rooftop ใช้กับพื้นที่ส่วนกลาง ลดค่าใช้จ่ายลูกบ้านได้ Shuttle Service รับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการที่ช่วยลด CO2 💚

⭐ พื้นที่ส่วนกลางเขาก็มีให้ครบนะ ไม่ว่าจะสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, Chit Chat Space, Riverview Garden และ Front Garden

🛍️ แถมบริเวณรอบ ๆ ก็มีห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และตลาด ให้ได้ออกไปเดินเล่น ช้อปปิ้งของเข้าห้องกันด้วย

🚩 ใครที่อยากเปลี่ยนจากเช่าห้องมาเป็นซื้อ ก็มาจับจองห้องราคาพิเศษดีลปังก่อนใคร ในงาน VVIP DAY 2-3 มีนาคมนี้ บอกเลยว่าโปรดีม๊ากก 🛋️ ฟรีเฟอร์ฯ ครบทั้งห้อง แถมแอร์ทุกห้องด้วย เฉพาะ 2 วันนี้เท่านั้นนะ
👉 ผ่อนเรทพิเศษ 1,900 บ./ด.
👉 จองเพียง 999 บ.*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ❗️ https://bit.ly/3SFI1PD

📱 LINE OA : https://bit.ly/3RpKXAQ
⭕ แผนที่โครงการ : https://bit.ly/4az3z8Q
⭕ ข้อมูลเพิ่มเติม : 1775#58

#CoziRam189 #คอนโด #คอนโดใหม่ #คอนโดรามคำแหง
#คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #SENA #SenaDevelopment #SenaMadeFromHer
#คิดละเอียดกว่าก็อยู่สบายกว่า