รีวิวโครงการ

Cozi Ram 189 Station (โคซี่ รามฯ 189 สเตชั่น) คอนโด Low Rise ติดถนนใหญ่รามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT เคหะรามคำแหง จาก เสนา [รีวิวฉบับที่ 2671]

1 กุมภาพันธ์ 2024

อ่านรีวิวล่าสุด

เปิดให้ชมห้องตัวอย่างพร้อมกันครั้งแรก 19 ม.ค.นี้ 𝗖𝗢𝗭𝗜 𝗥𝗔𝗠 𝟭𝟴𝟵 𝗦𝗧𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡
ราคาเริ่มต้น 1.39 ลบ.*

โครงการ 𝗖𝗢𝗭𝗜 𝗥𝗔𝗠 𝟭𝟴𝟵 𝗦𝗧𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 เป็นคอนโด Low rise ย่านรามคำแหง 189 ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม (สถานีเคหะรามคำแหง) เชื่อมต่อ Interchange ถึง 3 สาย ทั้ง MRT สายสีชมพู MRT สายสีน้ำเงิน และ MRT สายสีเหลือง รวมถึงเชื่อมต่อถนนถึง 5 สายถนนเสรีไทย, ถนนร่มเกล้า, ถนนสุวินทวงศ์, ถนนหทัยราษฎร์ และถนนกาญจนาภิเษก

โดยจุดเด่นของโครงการนี้คือการออกแบบมาในสไตล์ Cozy คำนึกถึงทุกการอยู่อาศัย ให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตามคอนเซปต์ Feels Better Feels Cozy มาพร้อมฟังก์ชันห้องพักฟรีเฟอร์นิเจอร์* ที่มีหลาย Layout ทั้งห้องแบบครัวปิดติดระเบียง, ห้องที่มี Walk-in Closet และห้อง Plus ที่มีห้องอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยจริง ๆ ครับ.ซึ่งบอกเลยว่า โครงการนี้เขายังเด่นเรื่องของ ‘Condo Low Carbon’
ที่เป็นคอนโดที่ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดซ์ออกไซด์ในอากาศให้น้อยลง
ลูกบ้านจะได้ใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาด (Decarbonized Lifestlye) ซึ่งจะมีการใช้ Solar Cell เพื่อนำไฟฟ้ามาใช้สำหรับพื้นที่ส่วนกลางช่วยประหยัดค่าไฟส่วนกลางได้มาก จุดจอดรถ EV Charger การเลือกพรรณไม้ในพื้นที่สวนส่วนกลางเลือกพรรณไม้ที่ช่วยลดคาร์บอนไดซ์ออกไซด์ นอกจากจะได้ที่อยู่อาศัยที่ดีแล้ว ยังช่วยรักษ์โลกอีกด้วย

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางก็ให้มาครบครัน ไม่ว่าจะ Swimimg Pool, Fitness, Co-Working Space และสวนสุดร่มรื่นให้ได้นั่งเล่น ปล่อยใจชิลล์ ๆ กัน

รวมถึงยังใกล้ห้างสรรพสินค้า ตลาด โรงเรียน นิคมอุตสาหกรรม และโรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น Big C มีนบุรี, Fashion Island, The Promenade, นิคมฯ บางชัน, โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงเรียนบดินเดชา สิงหเสนี เป็นต้น สะดวกสบายแบบนี้ต้องที่ 𝗖𝗢𝗭𝗜 𝗥𝗔𝗠 𝟭𝟴𝟵 𝗦𝗧𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 เลย

สำหรับใครที่สนใจโครงการ 𝗖𝗢𝗭𝗜 𝗥𝗔𝗠 𝟭𝟴𝟵 𝗦𝗧𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้เลย
คลิก : https://bit.ly/3Hl9QYA

📱 LINE OA : https://bit.ly/3RpKXAQ
⭕ แผนที่โครงการ : https://bit.ly/4az3z8Q
⭕ ข้อมูลเพิ่มเติม : 1775#58

#CoziRam189 #คอนโด #คอนโดใหม่ #คอนโดรามคำแหง
#คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #SENA #SenaDevelopment #SenaMadeFromHer
#คิดละเอียดกว่าก็อยู่สบายกว่า