รีวิวโครงการ

ส่อง 2 โครงการหรู เปิดใหม่ ย่านกรุงเทพกรีฑา “Malton Gates กรุงเทพกรีฑา” และ “NANTAWAN พระราม9 กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่”

29 สิงหาคม 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

ใครที่กำลังมองหาบ้านหรูในทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงใกล้เมืองอย่างทำเลเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา ใกล้กับห้างใหญ่อย่าง Central Festival Eastville ที่เป็นแหล่ง Lifestyle Shopping ของคนในย่านนี้ วันนี้เรารวบรวมโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 10 อันดับ ใกล้ห้าง Central Festival Eastville มาให้ชมกันค่ะ

โดยโครงการที่เราเลือกมานั้นเป็นโครงการที่กำลังเปิดขายอยู่ในปัจจุบันสามารถ Walk-in เข้าไปชมสำนักงานขายได้ ซึ่งทุกโครงการสามารถเดินทางไปเข้าถึงห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastville ได้สะดวก จะมีโครงการไหนบ้างเราไปชมกันเลยค่ะ

CENTRAL FESTIVAL EASTVILLE

Central Festival Eastville เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บนทำเล เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นแหล่งรวมสถานที่สำหรับจับจ่ายใช้สอย เดินเล่น รับประทานอาหาร ซื้อขนม ข้าวของเครื่องใช้ อีกทั้งยังเป็น Lifestyle Shopping Center รวมทั้งความบันเทิง สถานที่ออกกำลังกาย โรงเรียนสอนพิเศษ และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง เหมาะกับครอบครัวที่มาใช้เวลาร่วมกัน

ภายในมีทั้งโซนเปิดโล่ง Open Air บรรยากาศธรรมชาติมีการตกแต่งด้วยต้นไม้ และสายน้ำ ซึ่งโซนนี้จะมี Pet Park ให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้ และยังมี Rooftop Jogging Track สำหรับวิ่งออกกำลังกายให้บริการ นอกจากนั้นยังอยู่ไม่ไกลจาก Crystal Design Center (CDC), HomePro, Tesco Lotus และ The Crystal ทำให้ทำเลนี้มีความอุดมสมบูรณ์สูงเทียบเท่ากับย่านใจกลางเมืองได้เลย

วิเคราะห์ทำเลใกล้ CENTRAL FESTIVAL EASTVILLE

ทำเลที่ตั้งของห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastville อยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตรงข้ามกับ Crystal Design Center (CDC) ซึ่งเรียกกันติดปากว่า ทำเล “เลียบด่วน” ย่อมาจาก เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา นั่นเองค่ะ ทำเลตรงนี้มีความน่าสนใจตรงที่เป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงมากๆ เทียบเท่ากับย่านใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทช่วงต้นๆได้เลย เนื่องจากเต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ รวมไปถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาลด้วย

แต่เดิมบนถนนนาคนิวาสหรือย่านลาดพร้าวตอนต้น ด้านหลังห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastville เป็นชุมชนพักอาศัยอยู่แล้ว ภายในซอยมีบ้านพักอาศัยแนวราบและคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นมากมายทำให้มีพื้นที่ดินสำหรับโครงการจัดสรรได้ไม่มากนัก จึงมีการขยับขยายมายังส่วนโยธินพัฒนามากขึ้น ซึ่งเรามักจะเห็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ราคาสูงอยู่ทางฝั่งตะวันออกของถนนประดิษฐ์มนูธรรมเป็นส่วนใหญ่ค่ะ

ความสะดวกสบายในการเดินทาง

การเดินทางในทำเลนี้ถือว่าสะดวกทีเดียวค่ะ ถนนเส้นหลักคือถนนประดิษฐ์มนูธรรม สามารถเดินทางออกไปยังถนนลาดพร้าว และถนนประเสริฐมนูกิจได้ ทั้งสองฝั่งมีเส้นทางลัดเลาะไปออกถนนใหญ่ได้หลายเส้นทาง รวมถึงบนถนนประดิษฐ์มนูธรรมเองก็มีทางกลับรถอยู่เป็นระยะๆ สามารถลัดเลาะซอยลัดต่างๆเพื่อไปกลับรถได้ในระยะไม่ไกลค่ะ

นอกจากนี้ถนนประดิษฐ์มนูธรรมยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนลาดพร้าวเพื่อตรงไปยังย่านบางกะปิ, ถนนรามคำแหงได้ หรือเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธินที่ห้าแยกลาดพร้าว ไปยังสนามบินดอนเมือง หรือไปแหล่งงานย่านอารีย์ ไปจนถึงพญาไท สยามได้เลยค่ะ นอกจากนั้นถนนลาดพร้าวก็เชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก ไปยังพระราม 9 ลงไปถึงอโศกมนตรีได้เลย ส่วนถนนประเสริฐมนูกิจจะใช้ไปออกย่านรามอินทรา หรือไปแยกเกษตรได้ง่ายๆ ถือว่าเป็นจุดสำคัญเชื่อมไปยังถนนเส้นหลักได้สะดวกและเหมาะกับการใช้รถยนต์ส่วนตัว

ทางด่วน

สำหรับทำเลนี้มีข้อดีอีกอย่างก็คือสามารถขึ้นทางด่วนได้สะดวกค่ะ โดยจะมีทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ หรือทางพิเศษฉลองรัชสามารถวิ่งเข้าเมืองไปยังย่านพระราม 9 ยาวไปจนถึงเอกมัย สุขุมวิท 50 ไปเชื่อมต่อกับทางพิเศษเฉลิมมหานคร ต่อไปยังเส้นบางนา-ตราด หรือไปทางถนนพระราม 3 ได้เลยค่ะ หรือใครที่เดินทางขึ้นไปทางเหนือก็จะไปเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษก (มอเตอร์เวย์) ไปยังรังสิต – นครนายก เลยไปจนถึงบางปะอินได้สะดวกเช่นกันค่ะ

รถไฟฟ้า

ปัจจุบันบนทำเลย่านลาดพร้าวได้มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง เส้นนี้จะให้บริการตั้งแต่ถนนลาดพร้าวมายังสิ้นสุดที่สถานีสำโรงค่ะ โดยสถานีแรกคือสถานีรัชดา นั้นจะสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวได้ค่ะ เส้นทางรถไฟสายสีเหลืองนี้จะเป็นระบบแบบ Monorail ซึ่งถ้ามีการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายนี้แล้ว จะช่วยเพิ่มตัวเลือกในการเดินทางด้วยรถสาธารณะให้กับคนที่อยู่ในทำเลนี้เพิ่มเติมด้วยค่ะ

ความอุดมสมบูรณ์ของทำเล

ศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้ง

ในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าทำเลนี้ครบครันมากจริงๆ ทั้งเส้นเลียบด่วน (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) เองก็มีห้างสรรพสินค้าระดับหรูอยู่หลายแห่ง มีให้เลือกซื้อของใช้ ของตกแต่งบ้าน ของกิน รวมถึง Super Market ครบเลย ซึ่งโครงการบางแห่งก็อยู่ในระยะที่สามารถเดินหรือปั่นจักรยานออกมาได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น HomePro ภายในมีร้านอาหาร และธนาคารบริการ Tesco Lotus Extra ก็มีร้านอาหารด้านในเยอะเหมือนกันค่ะ เลือกทานได้ไม่เบื่อแน่นอน และที่สำคัญคือ Central Festival EastVille ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านค้าแบรนด์ต่างๆ ร้านอาหาร พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง Fitness และอีกมากมาย ขยับออกมาหน่อยก็จะมี The Crystal Veranda พร้อมโรงหนัง SFX และ Fitness First ฝั่งตรงข้ามของถนนก็จะมี Crystal Design Center (CDC) มี MaxValu อยู่ด้านในด้วยค่ะ

ส่วนฝั่งถนนนาคนิวาสเองก็เป็นชุมชนพักอาศัยทำให้มีร้านค้า ร้านอาหารอยู่ตลอดทั้งเส้น มีตลาดนัด ร้านกาแฟ ฯลฯ เป็นแหล่งหาของกินของพนักงานได้เลย นอกจากนั้นยังสามารถใช้ซอยต่างๆทะลุไปออกลาดพร้าววังหิน แหล่งร้านอาหารเจ้าเด็ดๆหลากหลายร้าน และ Community Mall เดินทางไปได้ง่ายๆอีกด้วยค่ะ

ถัดออกมาอีกหน่อยที่ถนนลาดพร้าวก็จะมีห้างใหญ่อย่าง Central Plaza ลาดพร้าว, Union Mall และ Major รัชโยธินอยู่ไม่ไกล แต่ส่วนใหญ่แล้วคนที่อยู่ในทำเลนี้มักจะใช้บริการความอุดมสมบูรณ์ในย่านเลียบด่วนกันมากกว่าค่ะ

Central Festival EastVille

Image 1/8
ภายในห้าง Central Festival EastVille จะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนพื้นที่แบบเปิดโล่ง Open Air และภายในตัวศูนย์การค้า มีเวลาการเปิดในบริการในวันธรรมดาตั้งแต่ 10.30 – 22.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 10.00 – 22.00 น.ค่ะ

ภายในห้าง Central Festival EastVille จะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนพื้นที่แบบเปิดโล่ง Open Air และภายในตัวศูนย์การค้า มีเวลาการเปิดในบริการในวันธรรมดาตั้งแต่ 10.30 – 22.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 10.00 – 22.00 น.ค่ะ

Home Pro

Image 1/5
Home Pro ที่สาขาเอกมัย – รามอินทรา (เลียบด่วน) ไม่ได้มีเพียงแค่ของแต่งบ้าน แต่ ยังเป็นที่แวะพักรับประทานอาหารหรือมาทำธุระที่ธนาคารก็ได้ ซึ่งจะเปิดตั้งแต่ 9.00 – 22.00 น. ค่ะ

Home Pro ที่สาขาเอกมัย – รามอินทรา (เลียบด่วน) ไม่ได้มีเพียงแค่ของแต่งบ้าน แต่ ยังเป็นที่แวะพักรับประทานอาหารหรือมาทำธุระที่ธนาคารก็ได้ ซึ่งจะเปิดตั้งแต่ 9.00 – 22.00 น. ค่ะ

Tesco Lotus

Image 1/3
Tesco Lotus Extra ที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 – 23.00 น. เลย ทำให้มาซื้อของสด หรือ ของใช้ภายในบ้านได้ตั้งแต่เช้าเลยค่ะ

Tesco Lotus Extra ที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 – 23.00 น. เลย ทำให้มาซื้อของสด หรือ ของใช้ภายในบ้านได้ตั้งแต่เช้าเลยค่ะ

สถานที่สำคัญอื่นๆ

สำนักงาน, สวนสาธารณะ

สถานที่สำคัญอื่นๆนอกเหนือจากห้างสรรพสินค้าแล้วในทำเลนี้ยังมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนอย่างสวนสาธารณะวชิรเบญจทัศ, สวนจตุจักร ให้ไปวิ่งออกกำลังกายกันได้ค่ะ นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่ใกล้กับแหล่งสำนักงานบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ที่มีอาคารสำนักงานหลายแห่ง เช่น Sun Tower, เล้า เป้ง ง้วน ฯลฯ รวมถึงแยกรัชโยธินก็มีสำนักงานใหญ่อย่าง SCB Park อยู่ด้วยค่ะ

สถานศึกษา

ในส่วนของสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงในทำเลนี้ก็จะมีโรงเรียนสตรีวิทยา 2, โรงเรียนบดินทร์ 3, โรงเรียนนานาชาติอย่าง KPIS International School (โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์) รวมถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

โรงพยาบาล

มาดูการให้บริการทางด้านสุขภาพกันบ้าง ทำเลนี้ก็มีโรงพยาบาลหลายแห่งที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ไม่ไกล ทั้งโรงพยาบาลเปาโล (โชคชัย 4) ส่วนโรงพยาบาลเมโย และโรงพยาบาลวิภาวดีก็เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงอยู่บริเวณใกล้กับแยกเกษตรศาสตร์ค่ะ

เรามาดูตำแหน่งของโครงการทั้ง 10 อันดับที่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Central Festival EastVille ซึ่งเราได้เลือกมาเฉพาะโครงการที่กำลังเปิดขายอยู่ในปัจจุบันนะคะ (ไม่มีรูปแบบ Re-Sale) ซึ่งโครงการส่วนใหญ่จะอยู่ทางด้านขวาของถนนประดิษฐ์มนูธรรม เนื่องจากทางด้านซ้ายส่วนใหญ่มีโครงการเก่าๆตั้งอยู่เยอะ และแทบจะไม่มีพื้นที่ดินให้พัฒนาโครงการใหม่ๆแล้วค่ะ ซึ่งในซอยฝั่งลาดพร้าวตอนต้น หรือแถวถนนนาคนิวาสเองส่วนใหญ่โครงการใหม่ๆจะเป็นทาวน์โฮมขนาดเล็ก หรือโฮมออฟฟิศเสียมากกว่า

เราได้เลือกบ้าน ซึ่งรวมบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านพื้นที่ใช้สอยเยอะใกล้กับห้าง Central Festival EastVille เรียงลำดับตามราคาเริ่มต้นจากน้อยไปมาก มีทั้งหมด 10 โครงการ ดังนี้

  • Private Nirvana THROUGH เอกมัย – รามอินทรา
  • บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย – รามอินทรา
  • The Gentry เอกมัย – ลาดพร้าว
  • The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม
  • Providence Lane เอกมัย – รามอินทรา
  • BUGAAN โยธินพัฒนา
  • VIVE เอกมัย – รามอินทรา
  • Crystal Solana
  • The Royal Residence
  • สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส

จากในแผนที่เราสามารถแบ่งทำเลออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ โซนใกล้กับถนนลาดพร้าว และโซนใกล้ถนนประเสิรฐมนูกิจ

  • โซนกับถนนลาดพร้าว

สำหรับโซนที่อยู่ใกล้กับถนนลาดพร้าว(วงสีฟ้า) เป็นหลักจะเห็นว่าเป็นโซนที่มีราคาเข้าถึงได้ง่ายกว่าโซนที่อยู่อิงกับถนนประเสริฐมนูกิจ (รองจากบ้านแฝด) เป็นทำเลที่มีความคึกคักสูง การจราจรค่อนข้างหนาแน่นในช่วงเวลาเร่งด่วน หาของกินง่าย เหมาะกับคนที่เน้นใช้งานถนนเส้นลาดพร้าวเป็นหลัก และเป็นกลุ่มโครงการที่เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า Central Festival EastVille ได้สะดวก

ถนนลาดพร้าวสามารถวิ่งต่อไปทางตะวันตกเชื่อมต่อกับรัชโยธิน หรือออกไปยังบางซื่อ นนทบุรีได้ หรือวิ่งมาทางฝั่งตะวันออกเชื่อมต่อกับถนนเสรีไทย ไปยังมีนบุรีได้สะดวกค่ะ ซึ่งในอนาคตเส้นทางนี้ก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเชื่อมต่อระหว่าง MRT สถานีลาดพร้าว ไปยัง BTS สำโรงด้วยค่ะ

  • โซนถนนประเสริฐมนูกิจ

โซนที่อยู่ใกล้กับถนนประเสริฐมนูกิจ(วงสีชมพู) โครงการส่วนใหญ่จะอยู่ในซอยซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่มีความสงบมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถออกมายังถนนใหญ่หรือเลียบด่วนได้สะดวก จะสังเกตได้ว่าบ้านส่วนในทำเลนี้มีราคาที่สูงกว่าโซนแรกทีเดียวค่ะ เนื่องจากมีพื้นที่ดินโครงการมากกว่าสามารถทำบ้านขนาดใหญ่ได้มากกว่าค่ะ

ถนนประเสริฐมนูกิจเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังเกษตรศาสตร์หรือปากเกร็ดได้ อีกฝั่งยังสามารถวิ่งไปยังรามอินทรา หรือคู้บอนได้ ซึ่งในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่านเช่นเดียวกันค่ะ ทำให้ทำเลนี้เป็นทำเลที่มีการพัฒนาและเกิดโครงการหรูใหม่ๆขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้าคอนโดมิเนียมหรูเรามักจะนึกถึงย่านเพลินจิต-ชิดลม หรือเอกมัย-ทองหล่อกัน บ้านเดี่ยวระดับหรูก็คงหนีไม่พ้นทำเลเลียบด่วนรามอินทรานี่แหละค่ะ


1. Private Nirvana THROUGH เอกมัย – รามอินทรา

  • Private Nirvana Through Ekamai – Raminthra (ไพรเวท เนอวานา ธรู เอกมัย – รามอินทรา)
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท ไพรเวท เนอวานา จำกัด
  • จำนวนยูนิต : บ้านแฝด 54 ยูนิต
  • ราคาเริ่มต้น :  10.8 ล้านบาท
  • แบบบ้าน :

  • บ้านแฝด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 พื้นที่อเนกประสงค์  1 ห้องใต้หลังคา 3 ห้องน้ำ  2-3 ที่จอด

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 38.6 – 66.6 ตารางวา
  • ปีที่สร้างเสร็จ : 2564
  • Image 1/5
    พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ Private Nirvana THROUGH เอกมัย – รามอินทรา

    พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ Private Nirvana THROUGH เอกมัย – รามอินทรา

    Private Nirvana THROUGH เอกมัย – รามอินทรา ทำราคาออกมาตอบโจทย์คนที่อยากได้บ้านทำเลนี้แต่มีงบประมาณจำกัด เน้นการอยู่อาศัยไม่เน้นใช้งานพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการจะมีเพียง สวนหย่อม + สระว่ายน้ำขนาดเล็ก ให้พอใช้งานได้ ซึ่งถ้าใครต้องการใช้งานพื้นที่ออกกำลังกายสามารถไปใช้งานที่อาคาร “STAGE” ซึ่งเป็น Clubhouse ที่บริหารโดยไพรเวทเนอวานาตั้งอยู่ซอยด้านหลัง CDC  (ห่างจากโครงการประมาณ 3.9 กม.) ได้

    บรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางเรียบร้อยเดินสายไฟใต้ดินทั้งหมด พร้อมปลูกต้นไม้ใหญ่ทั่วทั้งโครงการ ได้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิต 54 ยูนิต แต่ละซอยมีไม่เกิน 8 ยูนิตค่ะ

    Image 1/4
    Private Nirvana THROUGH เอกมัย – รามอินทรา

    Private Nirvana THROUGH เอกมัย – รามอินทรา

    บ้านภายในโครงการมีแบบบ้าน 1 แบบ แต่มีความ Flexible สามารถเลือกพื้นที่ด้านหน้าบ้านได้ถึง 4 แบบ เช่น สามารถเพิ่มพื้นที่หน้าบ้านได้, เปลี่ยนรั้วเป็นบานเลื่อน หรือทำโรงจอดรถแบบปิดได้ สำหรับคนที่ซื้อบ้านตอนที่ยังสร้างไม่เสร็จนะคะ ตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตแตกต่างกันได้ อีกทั้งจุดเด่นของบ้านแฝดที่นี่คือผนังเชื่อมที่สูงถึง 6 เมตร ทำให้คนในบ้านได้ความเป็นส่วนตัวบรรยากาศเหมือนกับบ้านเดี่ยวเลย

    เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก สมาชิกภายในบ้าน 2 – 3 คน ที่กำลังมองหาบ้านทำเลนี้แต่มีงบประมาณจำกัด ชอบบรรยากาศโครงการสะอาด เรียบร้อย ชอบความเป็นส่วนตัวสูง ไม่เน้นใช้งานพื้นที่ส่วนกลางมากนัก


    2. บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย – รามอินทรา

    • Baan Klang Muang CLASSE Ekkamai – Ramintra (บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
    • จำนวนยูนิต :  บ้านแฝด 100 ยูนิต / บ้านเดี่ยว 56 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น :  บ้านแฝด 13.99 ล้านบาท / บ้านเดี่ยว 24 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • บ้านแฝด 3 ชั้น Esta ที่ดิน 35.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 241 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • บ้านเดี่ยว 3 ชั้น Monte ที่ดิน 61.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 454 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • บ้านเดี่ยว 3 ชั้น Etna ที่ดิน 52.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 346 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 35.9 – 52.6 ตารางวา
  • ปีที่สร้างเสร็จ : 2562
  • บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย – รามอินทรา เป็นโครงการที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด แยกพื้นที่กันชัดเจน CLASSE Residences เป็นบ้านแฝด 3 ชั้น 100 ยูนิต และ CLASSE Villa เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 56 ยูนิต เน้นการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว โครงการมีบรรยากาศเรียบร้อย สวยงามเนื่องจากเดินสายไฟใต้ดินมาให้ พื้นที่สีเขียวและสวนส่วนกลางที่มี ถือว่าให้มาเพียงพอต่อการใช้งาน Clubhouse ภายในประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องรับรอง พื้นที่พักผ่อน ห้องน้ำ-อาบน้ำแยกชาย-หญิง และ Suana -Steam อีกทั้งออกแบบให้มีทางลาด ให้สามารถเข็นรถเข็นขึ้นได้ สามารถพาผู้สูงอายุมาใช้งานได้ ส่วนพื้นที่สีเขียวมีการแบ่งโซนได้ดี มีสวนแบบเปิดโล่ง รอบสวนทำเป็นแนวทางเดิน Jogging Lane ใช้เดินออกกำลังกายได้ มีสนามเด็กเล่น และที่นั่งพักผ่อนค่ะ

    แบบบ้านแฝด 3 ชั้น มีแบบเดียว ตัวบ้านให้พื้นที่ใช้งานมาค่อนข้างเยอะใช้งานได้สะดวก 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ จึงเหมาะกับครอบครัวขยายที่มีสมาชิก 3-4 คน หรือมีผู้สูงอายุต้องการใช้ห้องนอนที่อยู่ในชั้นล่าง พื้นที่ภายในแต่ละส่วนเน้นพื้นที่ใช้สอยปรับพื้นที่การใช้งานได้ง่ายและแบ่งโซนเป็นสัดส่วน ห้องนอนทุกห้องจะมีส่วน Walk in closet และห้องน้ำในตัว รวมถึงมีโซน  Family Living Area จัดเป็นห้องนั่งเล่นของครอบครัว เป็นการออกแบบเพื่อขยายพื้นที่การใช้งานให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของคนในบ้าน ถ้ามีแขกมาเยี่ยมคนในบ้านก็มีที่นั่งพักผ่อนในชั้นนี้แทนได้

    เหมาะกับครอบครัวเริ่มขยับขยาย มีสมาชิกภายในบ้าน 3-5 คน ชอบโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางมาให้ใช้งานครบ มีความร่มรื่น เรียบร้อย และมีการดูแลรักษาความปลอดภัยครบครัน


    3. The Gentry เอกมัย – ลาดพร้าว

    • The Gentry Ekamai-Ladprao (เดอะ เจนทริ เอกมัย – ลาดพร้าว)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
    • จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 16 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น :  26.9 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • New Brooklyn MD 03 พื้นที่ใช้สอย 372 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องซักรีด 1 ห้องพระ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
    • New Manhattan MD 04 พื้นที่ใช้สอย 455 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องซักรีด 1 Panoramic terrace 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
    • TriBeCa GT 01 พื้นที่ใช้สอย 415 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน 1 Pocket Living Semi Outdoor พร้อม Private Pool & Courtyard (รองรับระบบลิฟท์ภายในตัว)
    • Hudson GT 02 พื้นที่ใช้สอย 574 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องซักรีด 1 ห้องพักผ่อน 2 ห้องครัว 1 Lift , Outdoor Living +Terrace พร้อม Swimming Pool + Jacuzz , Motor Bike Parking

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 58 – 100.4 ตารางวา
  • The Gentry เอกมัย-ลาดพร้าว เป็นโครงการบ้านพักอาศัยขนาดเล็ก เพราะมีเพียง 16 ยูนิตเท่านั้นค่ะ รูปแบบของโครงการจัดสรรที่เป็นโครงการปิด ทางเข้าเป็นรั้วเลื่อนอัตโนมัติ มีรปภ.คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ได้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูง สภาพโครงการเรียบร้อยเพราะเดินสายไฟลงดินมาให้ แต่เนื่องจากเป็นโครงการขนาดเล็กจึงไม่เน้นพื้นที่ส่วนกลางมากนัก มีเพียงสวนเล็กๆให้มาเท่านั้นค่ะ เหมาะกับการพาลูกๆ หรือสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้

    The Gentry เอกมัย-ลาดพร้าว มีแบบบ้านให้เลือกอยู่ 3 แบบ เป็นบ้าน 3 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 58 – 100 ตร.วา ซึ่งแบบบ้านแต่ละแบบจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป

    • New Brooklyn : ได้พื้นที่ห้องนั่งเล่น 2 จุด พร้อม Double Volume ให้บรรยากาศโปร่งเชื่อมถึงกัน ห้องนอนมีพื้นที่ Walk-in Closet และห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกในบ้านอยู่อาศัยกัน 4 – 6 คนค่ะ
    • Tribecca : จุดเด่นของบ้านแบบนี้คือเป็นบ้าน L-shape และเป็นแบบเดียวในโครงการที่มีสระว่ายน้ำและลิฟต์ในตัว มี 4 ห้องนอน และห้องอเนกประสงค์ สามารถอยู่อาศัยร่วมกันได้ 3 Generations 4 – 8 คนได้เลย
    • New Manhattan : มีจุดเด่นคือพื้นที่ใช้งานภายในบ้านขนาดใหญ่ แต่จะไม่มีลิฟต์และสระว่ายน้ำมาให้ มีห้องนอนชั้นล่าง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง 4-6 คน ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ต้องการ Master Bedroom ขนาดใหญ่


    4. The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม

    • The Glamor Ekkamai – Pradit Manutham (ดิ แกลมเมอร์ เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด
    • จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยว 18 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น : บ้านเดี่ยว 28.8 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • บ้านเดี่ยว 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 59.2 – 73.3 ตารางวา
  • ปีที่สร้างเสร็จ : 2563
  • The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม เป็นโครงการจัดสรรขนาดเล็กมีทั้งหมดเพียง 18 ยูนิต แบ่งเป็น 3 ซอย ซอยละ 6 ยูนิต ได้ความเป็นส่วนตัวสูง บรรยากาศสะอาดตา เรียบร้อย เดินสายไฟลงดินมาให้ และที่สำคัญมีอาคาร Clubhouse ส่วนกลางมาให้ด้วยค่ะ ถ้าเทียบกับโครงการบ้านเดี่ยวขนาดเล็กราคาใกล้เคียงกันจะไม่ค่อยเน้นพื้นที่ส่วนกลางมาให้มากนัก

    ภายในโครงการได้ความปลอดภัยระดับมาตรฐานราคา มีซุ้มประตูไม้กั้นกระดก ระบบ RFID ใช้งานสะดวก มี รปภ. ดูแลตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV ทั้งโครงการ 23 จุด พร้อมกับรั้วรอบโครงการสูง 4.5 m. ส่วนในบ้านก็มีสัญญาณกันขโมยทั้ง Magnetic Sensor, Shock Sensor, Motion Sensor และ CCTV ให้ทุกยูนิต

    The Glamor เอกมัย – ประดิษฐ์มนูธรรม มีแบบบ้านเพียงแบบเดียว  เป็นบ้านเดี่ยว 3.5 ชั้น ซึ่งจุดเด่นคือ มีสระว่ายน้ำในตัวทุกยูนิต ภายนอกของตัวบ้านจะมีลักษณะ Modern ดูเรียบง่าย และมีช่องเปิดด้านหน้าค่อนข้างน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย แต่จะเน้นเปิดช่องแสงที่ด้านข้างของตัวบ้านแทน

    จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของโครงการนี้คือ step ในตัวบ้านซึ่งมีค่อนข้างเยอะ จึงไม่ได้เป็นบ้านที่เหมาะจะอยู่อาศัยแบบหลาย Generation มากนัก แต่จะเหมาะกับคนรุ่นใหม่ ช่วงอายุ 30 – 40 ที่มีความชื่นชอบเฉพาะตัว อีกทั้งฟังก์ชันภายในไม่เหมือนใคร มีห้องนั่งเล่นอยู่บนชั้นลอย มีการวางผังบ้านเป็นรูปตัว C โอบล้อม Court และสระว่ายน้ำส่วนตัวตรงกลางเอาไว้ โดยจะเน้นช่องเปิดแค่ฝั่งสระว่ายน้ำเท่านั้น ด้านอื่นๆจะเป็นผนังทึบทั้งหมด เหมาะกับคนที่ชอบแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะ ชอบบ้านแบบ Pool Villa มีสมาชิกในบ้านประมาณ 4-5 คนค่ะ


    5. Providence Lane เอกมัย – รามอินทรา

    • Providence Lane Ekkamai – Ramintra (โพรวิเดนซ์ เลน เอกมัย – รามอินทรา)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)
    • จำนวนยูนิต :  บ้านเดี่ยว 12 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น :  บ้านเดี่ยว 30 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 428 – 712 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 3-4 ที่จอดรถ

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 64.50 – 101 ตารางวา
  • Providence Lane เอกมัย – รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น เปิดใหม่ที่ถือว่าอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastville ที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นอีกโครงการบ้านเดี่ยวที่มีจำนวนยูนิตเพียง 12 ยูนิตได้ความเป็นส่วนตัวสูง ถ้าเรามีข้อมูลมากขึ้นหรือได้เข้าไปรีวิวแบบเจาะลึกจะนำมาเล่าให้ทุกคนฟังกันนะคะ

    Image 1/4
    Providence Lane เอกมัย - รามอินทรา

    Providence Lane เอกมัย - รามอินทรา

    ตัวบ้านภายในโครงการ Providence Lane เอกมัย – รามอินทรา เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 428 – 712 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ส่วนตัว สระว่ายน้ำ (Pool villa ) มีจุดเด่นคือ Façade ที่เลือกใช้ Travertine stone พร้อมระบบ Smart Home Automation EV Charger

    เว็ปไซต์โครงการ >> Providence Lane เอกมัย – รามอินทรา


    6. BUGAAN โยธินพัฒนา

    • Bugaan Yothinpattana (บูก้าน โยธินพัฒนา)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
    • จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยว 14 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น : บ้านเดี่ยว 35.9 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • บ้านเดี่ยว 3 ชั้นแบบ XL ที่ดินมาตรฐาน 60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 427 ตร.ม.
      -ฟังก์ชัน 3 Master Suite Bedroom/ 5 Bathroom/ 3 Car Parking/ 1 Maid Room/ ลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว
      -ราคาเริ่มต้น 35.9 ล้านบาท
    • บ้านเดี่ยว 3 ชั้นแบบ XXL ที่ดินมาตรฐาน 110 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 737 ตร.ม.
      -ฟังก์ชัน 4 Master Suite Bedroom/ 7 Bathroom/ 4 Car Parking/ 2 Maid Room/ ลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว
      -ราคาเริ่มต้น 66.9 ล้านบาท

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 60 – 110 ตารางวา
  • Bugaan โยธินพัฒนา เป็น Project Sansiri Luxury Collection หนึ่งในโครงการระดับบนสุดของแสนสิริ ซึ่งในกลุ่มนี้ก็จะมีโครงการที่มีชื่อเสียงอย่าง 98 Wireless, The Monument ทองหล่อ, KHUN by YOO และ บ้านแสนสิริพัฒนาการ โครงการได้ความเป็นส่วนตัวสูงเนื่องจากไม่มีพื้นที่ส่วนกลาง และมีเพียง 14 ยูนิตเท่านั้น และจะมีการออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้าน อย่างการมีสระว่ายน้ำ Lifestyle Room ที่รองรับการจัดเป็น Fitness ส่วนตัวแทน Clubhouse ค่ะ

    บรรยากาศโครงการสะอาดเรียบร้อย ปูพื้นถนนส่วนกลางด้วยกระเบื้องและหินทั้งโครงการ และเดินสายไฟลงดินมาให้ ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยมีการออกแบบประตูเป็น Double Gate เลือกใช้ระบบจัดการรถเข้า-ออกด้วย License Plate ซึ่งระบบนี้จะใช้วิธีสแกนป้ายทะเบียนรถ สามารถแจ้งทะเบียนรถยนต์ของเพื่อนฝูงที่กำลังจะมาหาและ ใช้เฝ้าระวัง Black List ได้

    แบบบ้านของโครงการ Bugaan โยธินพัฒนา เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นทั้งหมด มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ มาในคอนเซปต์บ้านล้อมคอร์ทที่มีสระว่ายน้ำในบ้านและลิฟต์เหมือนกัน ต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอยและจำนวนห้อง ออกแบบมาในสไตล์ Modern Luxury ที่มีดีเทลที่เพิ่มความหรูหราอย่างเช่น การย่อมุมของเสาอาคาร, การตกแต่ง Facade ทั้งหมดด้วยหินธรรมชาติแท้ๆ, การแทรกไม้ยืนต้นไว้บนชั้น 2 และ 3 ทำให้บรรยากาศดูไม่ทึบตัน เป็นต้น

    จุดเด่นอีกอย่างของบ้านหลังนี้คือ การออกแบบให้มีช่วงเสาค่อนข้างยาว หรือศัพท์ทางสถาปัตย์จะเรียกว่า Long Span Building เป็นเทคนิคที่ทำให้พื้นที่ภายในบ้านเปิดโล่งถึงกันทั้งหมด ไม่มีเสากั้น มีพื้นที่ยืดหยุ่นสามารถปรับการใช้งานได้ตาม Lifestyle เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ รองรับ 3 Generation มีสมาชิก 4-8 คนได้ ชอบความเป็นส่วนตัวสูง ชอบความโปร่งจากการใช้ผนังกระจก มีห้องเยอะ รองรับกิจกรรมได้หลากหลายค่ะ

    รีวิวเจาะลึก >> BUGAAN โยธินบูรณะ


    7. VIVE เอกมัย – รามอินทรา

    • VIVE Ekkamai – Ramintra (วีเว่ เอกมัย – รามอินทรา)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
    • จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยว 48 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น : บ้านเดี่ยว 43 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • บ้านเดี่ยว V1 3 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 75 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 371 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ
    • บ้านเดี่ยว V2 3 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 94 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 520 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ
    • บ้านเดี่ยว V3 3 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 132 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 801 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 75 – 132 ตารางวา
  •  

    Image 1/3
    VIVE เอกมัย – รามอินทรา

    VIVE เอกมัย – รามอินทรา

    VIVE เอกมัย – รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นที่มีจำนวนยูนิตมากขึ้นมาหน่อยที่ 43 ยูนิต มีจุดเด่นคือการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง และตัวบ้านสไตล์ Modern โดยใช้สีขาวเป็นส่วนใหญ่เกือบ 100% เลยค่ะ ซึ่งโครงการนี้จะมีอาคาร Clubhouse มาให้ใช้งานค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว สามารถใช้นัดพูดคุยงานได้โดยไม่ต้องให้แขกเข้าไปที่บ้าน พร้อมกับพื้นที่สระว่ายน้ำ และ Fitness

    บรรยากาศภายในโครงการเรียบร้อย มีต้นไม้ใหญ่สีเขียวตัดกับอาคารภายในโครงการที่เป็นสีขาวทำให้รู้สึกเหมือนเข้ามาอยู่ในอีกพื้นที่หนึ่ง ภายในโครงการเดินสายไฟลงดินมาให้เรียบร้อยค่ะ

    VIVE เอกมัย – รามอินทรา มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ดีไซน์สไตล์มินิมอลโทนสีขาว ออกแบบโดยเน้นความเป็นส่วนตัวภายในบ้านมาก เนื่องจากเป็นบ้านที่สร้างเต็มพื้นที่ด้านข้างบ้านจึงแทบไม่มีช่องเปิดที่เจอกันโดยตรงกับเพื่อนบ้าน เน้นวิวภายในบ้าน จุดเด่นของบ้านภายในโครงการนี้คือมีลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต และมีภูมิสถาปนิกออกแบบสวนภายในบ้านไว้ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

    จุดเด่นอีกอย่างภายในบ้านคือระบบต่างๆของทาง LH ถนัดไม่ว่าจะเป็นระบบ Air Plus ระบายอากาศภายในห้องนอนและระบบกันขโมย Magnetic Sensor, Motion Detector, และ Heat Detector มีเครื่องปรับอากาศติดตั้งมาให้เป็นแบบ Cassette Type และแผงกันแดด(Facade) ด้านหน้าบ้านที่สามารถใช้รีโมตปรับได้ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกภายในบ้าน 4-8 คน รองรับได้ 3 Generation ชอบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ไม่เน้นใช้งานพื้นที่สนามหญ้า ชอบดีไซน์สีขาวไม่เหมือนใครและต้องการเทคโนโลยีที่ได้ภายในบ้านค่ะ

    รีวิวเจาะลึก >> VIVE เอกมัย – รามอินทรา


    8. Crystal Solana

    • Crystal Solana (คริสตัล โซลานา)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด (K.E.LAND COMPANY LIMITED) ภายใต้ K.E. Group
    • จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยว 51 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น : บ้านเดี่ยว 65 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • Emeralda : บ้านเดี่ยว 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 1,010 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน / 7 ห้องน้ำ / 8 ที่จอดรถ / 2 ห้องแม่บ้าน
    • Perla : บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 745 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 8 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
    • Zafira : บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 685 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 6 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
    • Diamonte : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 6 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 123 – 262 ตารางวา
  • ปีที่สร้างเสร็จทั้งโครงการ : 2566
  • Image 1/5
    Crystal Solana

    Crystal Solana

    Crystal Solana บ้านเดี่ยวหรูเจ้าของเดียวกับ Crystal Design Center (CDC) , หมู่บ้าน Crystal Park และศูนย์การค้า The Crystal จุดเด่นของโครงการนี้คือเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่มีจำนวนยูนิตไม่เยอะ อยู่ที่ 51 ยูนิต ซึ่งได้พื้นที่ส่วนกลางมาแบบจัดเต็ม มีอาคาร Clubhouse 2 ชั้นและมีส่วนกลางที่ชั้นดาดฟ้า ภายในมีพื้นที่ Boardroom, Library , Lounge, Swimming Pool, Sauna, Yoga Studio, Fitness, Salon และ Spa ที่ลูกบ้านสามารถจองใช้แบบ Private ได้ และที่ไม่ค่อยเห็นอีกอย่างคือ Golf Driving Cage และ Tennis Court

    ภายในโครงการได้ความปลอดภัยสูง มี Double Gate ทั้งไม้กระดกกั้นและประตูบานเลื่อนไฟฟ้า, รปภ.คอยดูแล 24 ชั่วโมง, มี CCTV รอบโครงการ และรั้วโครงการให้มาสูงมากอยู่ที่ 5 เมตรได้ความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านมีการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Motion Sensor และ Smoke Detector ซึ่งจะมี WiFi-Magnetic Sensor เชื่อมต่อให้ดูผ่านมือถือได้สะดวกด้วยค่ะ

    จุดเด่นของแบบบ้านในโครงการนี้คือ เป็นบ้านสั่งสร้าง ลูกค้าสามารถเลือก Customized ฟังก์ชันในบ้านให้เหมาะกับการใช้สอยของครอบครัว และออกแบบตกแต่งภายในให้เป็นแบบที่ต้องการได้ แต่ภายนอกตัวบ้านยังคุม Theme ให้ออกมาในสไตล์ยุโรป มีความหรูหรา เข้ากับบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ

    จุดเด่นอีกส่วนหนึ่งคือพื้นที่ดินขนาดใหญ่ 100 – 200 ตารางวาทำให้มีพื้นที่นั่งเล่นทำสวนส่วนตัวรอบบ้านได้ อีกทั้งยังได้วัสดุภายในบ้านในระดับสูง เช่น หลังคา Excella Modern by SCG เป็นรุ่นที่ดีที่สุด ที่รับรองว่าสีจะไม่ซีดจาง, ผนังหน้าบ้านให้เป็น Iatalian Marble นำเข้าจากยุโรป, สีภายในบ้านใช้ยี่ห้ออันดับ 1 ของอเมริกาอย่าง Sherwin Williams, ราวบันไดใช้เหล็ก Wrought Iron ทนทานที่สุดในบรรดาเหล็กและไม่เป็นสนิม เป็นต้น

    เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการบ้านพื้นที่ใช้สอยเยอะ ได้ที่ดินกว้าง ต้องการ Customize ปรับฟังก์ชัน การตกแต่งได้ตามความต้องการและตามงบประมาณ ชอบ Theme ของโครงการที่ออกแบบมาในสไตล์ยุโรป ได้ Facilities และ Securities ครบครันค่ะ

    รีวิวเจาะลึก >> Crystal Solana


    9. The Royal Residence

    • The Royal Residence (เดอะ รอยัล เรสซิเด๊นซ์)
    • เจ้าของโครงการ : TCCCL SENA Co.,LTD.
    • จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยว 79 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น : บ้านเดี่ยว 73.5 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • [เฟส 1] รูปแบบบ้านสไตล์ Oriental Victorian Series (มีทั้งหมด 6 แบบ)
    • [เฟส 2] รูปแบบบ้านสไตล์ Contemporary Series (มีทั้งหมด 5 แบบ)
    • บ้าน G2 ที่ดิน 200 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 489 ตร.ม. 4+1 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • บ้าน H ที่ดิน 200 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 533 ตร.ม. 4+1 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • บ้าน C ที่ดิน 268 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 711 ตร.ม. 4+1 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3-6 ที่จอดรถ
    • บ้าน D ที่ดิน 405 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 960 ตร.ม. 5+1 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 6 ที่จอดรถ

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : 200 – 405 ตารางวา
  • Image 1/4
    The Royal Residence

    The Royal Residence

    The Royal Residence เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการออกแบบสถาปัตยกรรมรูปแบบ Oriental Victorian เหมือนกับเข้าไปอยู่ในพระราชวัง หรือในละครย้อนยุคสมชื่อ The Royal Residence เลยค่ะ ภายในพื้นที่ส่วนกลางและตัวบ้านออกแบบมาในสไตล์ Colonial เป็นศิลปะแบบตะวันตกที่เข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5-6 พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้มีชื่อว่า The Royal Club โดยได้รับการออกแบบจากสถาปนิกชื่อดังระดับโลก Bill Bensley ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ตที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย

    ภายใน Clubhouse ประกอบไปด้วย Locker Room, Jacuzzi, Sauna, Recreation มีห้องรับรอง, Fitness, Co-Working Spcae, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ และจุดชมวิวที่ Pavillion มีการรักษาความปลอดภัยสูง ระบบทางเข้าออกจะเป็น Remote, รปภ. และรั้วไม้กั้นกระดกภายในโครงการและด้านหน้ามี CCTV รวมกว่า 40 จุด รั้วภายในโครงการสูงประมาณ 3.80 เมตรครับ และในส่วนของตัวบ้านจะมีกันขโมยระบบ Motion Sensor, Magnetic Sensor และ VDO Door Phone ที่เชื่อมต่อกับระบบ Home Automation มาให้ครบครันค่ะ

    แบบบ้านภายในโครงการเน้นทั้งพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่ดินขนาดใหญ่ ลักษณะเด่นของรูปทรงบ้านเป็นสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล มีระเบียงกว้างที่มีเสามารองรับชายคาเรียงตัวกันเป็นจังหวะ ตัวบ้านนิยมใช้โทนสีอ่อนหรือสีพาสเทล อย่างเช่นสีขาว สีครีมงาช้าง เขียวอ่อน ชมพูอ่อน และฟ้าอ่อน ผนังส่วนใหญ่เป็น “ผนังไม้ตีซ้อนเกล็ด” สลับกับผนังปูนและองค์ประกอบของเสาที่บางครั้งก็มีการลดทอนจากเสาโรมัน เป็นต้น

    ภายในบ้านเน้นพื้นที่แยกเป็นสัดส่วนชัดเจน มีพื้นที่ Double Volume เชื่อมต่อชั้น 1 กับชั้น 2 ในบริเวณที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางของบ้าน เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ สามารถอยู่ได้ 3-4 Generation ชอบเอกลักษณ์ด้านการออกแบบเฉพาะตัว ชอบโครงการขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้งานครบครันค่ะ

    รีวิวเจาะลึก >> The Royal Residence


    10. สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส

    • Santiburi The Residences (สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส)
    • เจ้าของโครงการ : บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)
    • จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยว 25 ยูนิต
    • ราคาเริ่มต้น : บ้านเดี่ยว 241 ล้านบาท
    • แบบบ้าน :

    • แบบที่ 1 บ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน รวมพื้นที่ใช้สอย 1,437 ตารางเมตร
    • แบบที่ 2 บ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน รวมพื้นที่ใช้สอย 1,366 ตารางเมตร
    • แบบที่ 3 บ้าน 3 ชั้น 5 ห้องนอน รวมพื้นที่ใช้สอย 1,455 ตารางเมตร

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น : มากกว่า 1 ไร่ (400 ตารางวาขึ้นไป)
  • สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส คฤหาสน์หรู สไตล์ Luxury Modern Tropical ได้ความเป็นส่วนตัวสูงเนื่องจากมีจำนวนยูนิตเพียง 25 ยูนิต มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 15 ไร่ พื้นที่การใช้งานครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาด Semi-Olympic, Fitness พื้นที่พักผ่อน

    ตัวบ้านออกแบบด้วยแนวความคิด CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING ใส่ใจในทุกรายละเอียดฟังก์ชันใช้สอยภาพในบ้านมาตรฐานที่ถูกคิดมาอย่างละเอียด มีการซ่อนรางน้ำฝนให้กลมกลืนกับตัวบ้าน ออกแบบบันไดขนาดใหญ่เดินสบาย พร้อมห้องนั่งเล่นฝ้าเพดานสูง ทั้งหมดเหมาะกับการใช้งานทุกๆฤดูในประเทศไทย

    ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในบ้านได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย วัสดุคัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้งหินอ่อนธรรมชาติและไม้สัก มีบริการ Concierge SERVICE ตลอด 24 ชม. โดยโครงการมีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือก 3 แบบค่ะ

    หากผู้อ่านสนใจโครงการไหนเป็นพิเศษที่ไม่ได้มีรายละเอียดจากการรีวิวของเราสามารถ Walk-in เข้าสอบถามโครงการโดยตรงได้เลยนะคะ ตอนนี้ทุกโครงการที่เรานำมาลงในตารางและแผนที่ยังมีเปิดขายอยู่ค่ะ

    หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณผู้อ่านที่กำลังมองหาบ้าน ในทำเลย่านเลียบด่วน-รามอินทรา ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastville มีช่วงราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทไปจนถึง 260 ล้านบาท ใครมีความคิดเห็นอะไรสามารถพูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างได้เลยค่ะ เราจะรวมโครงการใกล้สถานที่ดีๆที่ไหนอีกฝากติดตามกันนะคะ : )

    ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
    ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc