รีวิวโครงการ

พาชมทำเล Tonson One Residence คอนโด High Rise ขายแบบ Freehold ในซอยต้นสน ห่าง BTS ชิดลม 300 เมตร จาก Asset Five x Capstone Asset [รีวิวฉบับที่ 1859]

15 พฤษภาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัดมีความภูมิใจร่วมกันประกาศความสำเร็จในการก่อสร้างโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ (“โครงการ”) พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์นี้อย่างเป็นทางการ โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนทำเลทองในซอยต้นสนใจกลางย่านชิดลม-เพลินจิตของกรุงเทพ ด้วยมูลค่าโครงการรวมอยู่ที่ 3,000 ล้านบาท ปัจจุบัน มียอดขายห้องชุดของโครงการทั้งหมดอยู่ที่ร้อยละ 90 และมียอดโอนแล้วอยู่ที่ร้อยละ 40 ของยอดขายทั้งหมด โดยห้องชุดที่เหลืออยู่มีราคาขายอยู่ที่ 23 – 190 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะปิดการขายทั้งหมดได้ภายในสิ้นปีนี้

Tonson One Residence ป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดพักอยู่อาศัยแบบส่วนตัวจำนวน 80 ห้อง โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 1 ถึง 3 ห้องนอน และมีขนาดใช้สอยตั้งแต่ 57 ตร.ม. ถึง 387.5 ตร.ม. ทุกห้องชุดมีโถงทางเดินหน้าลิฟท์ส่วนตัวและภายในมีวิวเปิดกว้างทั้งสองฝั่ง โครงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ได้แก่ พื้นที่รับรองพร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัว, ห้องประชุมงาน, ห้องจัดเลี้ยงพร้อมอุปกรณ์ชุดครัวติดตั้งครบครัน, สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตรและอ่างจากุซซี่, ห้องออกกำลังกาย และห้องสตูดิโอสำหรับโยคะและพิลาทิสแบบส่วนตัว โครงการมีระบบที่จอดรถแบบอัตโนมัติ ซึ่งสามารถรองรับรถได้มากถึง 117 คันและถูกออกแบบมาให้รองรับรถซูเปอร์คาร์และรถตู้แบบครอบครัวได้ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ให้บริการช่วยจอดรถและดูแลรักษาระบบตลอดการใช้งาน โครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลมเพียง 300 เมตร และสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตเพียง 350 เมตร แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าที่สำคัญ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม สถานดูแลสุขภาพที่มีเชื่อเสียง เช่น สวนลุมพินี และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ รวมถึงสถาบันการศึกษาที่สำคัญอย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและโรงเรียนมาร์แตเดอีวิทยาลัยอีกด้วย

Image 1/4
TSO_HIRES-032

TSO_HIRES-032

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยอันโดดเด่นในใจกลางย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพ ซึ่งเราได้ทุ่มเทสร้างสรรค์และใส่ใจในทุกรายละเอียดของโครงการ ความสำเร็จของโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของทุกฝ่ายในการยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตอันหรูหราและการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพเหนือระดับให้แก่ลูกค้า ด้วยยอดขายโครงการสูงถึงร้อยละ 90 ก่อนที่โครงการจะสร้างแล้วเสร็จ สะท้อนให้เห็นถึงจุดเด่นอันน่าดึงดูดของทำเลที่ตั้งของโครงการและความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัท ทีมผู้พัฒนา และพันธมิตรที่สำคัญของเรา ทั้งนี้ เราได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนแสดงความสนใจต่อโครงการเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดจนถึงเวลาที่โครงการได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้เรามั่นใจว่าจะปิดการขายห้องชุดที่เหลืออยู่ทั้งหมดได้ภายในปีนี้”

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด กล่าวเสริมว่า “ความสำเร็จของโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ เป็นผลมากจากความร่วมมือของทั้งสองบริษัท และความแข็งแกร่งของตลาดที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีในกรุงเทพ ท่ามกลางความผันผวนของของสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจโลก เรายังเห็นถึงความต้องการที่สูงอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อหลากหลายประเภท ซึ่งยังคงมีการเติบโตอีกในปีนี้ โดยกลุ่มลูกค้าของเรากว่าร้อยละ 70 เป็นชาวไทย สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยจริงภายในประเทศ ส่วนอีกร้อยละ 30 เป็นกลุ่มผู้ซื้อชาวต่างชาติ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวและความนิยมอย่างต่อเนื่องของนักลงทุนที่มีกำลังซื้อและมองเห็นศักยภาพของประเทศไทย”

ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์: โครงการมีผู้พัฒนาร่วม ได้แก่ บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียง ได้แก่ บริษัท สี่พระยาก่อสร้าง จำกัด, บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด, บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด และบริษัท ฉมา จำกัด สำหรับผู้สนใจนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ สามารถติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 061-406-2999, บัญชีไลน์ธุรกิจ @tonsonone หรือที่เว็บไซต์ www.tonsonone.com

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน): แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมในประเทศไทย โดยบริษัทมีแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิดชีวิตติดเมือง (Urbanized Living) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.assetfive.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด: แค๊ปสโตน แอสเสทเป็นผู้พัฒนาและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาชุมชนเมืองผ่านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นในด้านที่พักอาศัย เชิงพาณิชย์ และโรงแรม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์  www.capstone-asset.com