📢 เตรียมพบบ้านเดี่ยว Flagship ระดับ Ultra Luxury บนทำเลที่ดีที่สุดจากเนอวานา! ติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ กับโครงการ “Nirvana COLLECTION Krungthep Kreetha”

✨“Built to last”
เพื่อเป็นการส่งมอบโครงการที่เป็นที่สุดในเรื่องของคุณภาพบ้าน ตามแนวคิด Built to last เนอวานาได้จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ บริษัท บวิค-ไทย จำกัด (Bouygues-Thai) บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีมาตรฐานการก่อสร้างสูงระดับสากล ในการก่อสร้างโครงการนี้ ซึ่งเป็นการยากมากที่จะมีโครงการที่ใช้ผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพดีเช่นนี้มาสร้างบ้านให้กับลูกค้า

โดยบริษัท บวิค-ไทย มีผลงานในการสร้างอาคาร สถานฑูต และตึกสูงที่มีชื่อเสียงมากมาย
ทั้งนี้ Nirvana COLLECTION ถือเป็นบ้านแนวราบโครงการแรกในไทยที่ บริษัท บวิค-ไทย เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury
โดยสิ่งที่เป็นไฮไลท์ด้านคุณภาพสำหรับโครงการนี้ที่โครงการอื่นๆ ไม่มีก็คือ ถนนภายในโครงการทั้งหมดมีการลงเสาเข็มเพื่อช่วยเสริมความแข็งแรง และความมั่นใจในการอยู่อาศัยระยะยาวให้กับลูกค้า

✨ “Art of an indulgent life”
“Nirvana COLLECTION” ถูกพัฒนาด้วยแนวคิด “Art of an indulgent life” ที่สร้างสรรค์บ้านให้เป็นมากกว่าพื้นที่สะสมของมีค่า แต่เป็นอาร์ทแกลลอรี่ที่เก็บทุกโมเมนท์ที่มีค่าของคุณ ทั้งความสำเร็จที่คุณภูมิใจ ความสงบที่คุณไม่ต้องตามหา และเก็บความประทับใจที่มีค่าให้คุณชื่นชมได้ทุกเวลา

นอกจากเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ติดถนนใหญ่แล้ว โครงการยังตั้งอยู่ติดกับ Lifstyle Community ขนาดใหญ่ “Nirvana Porch” ที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และ lifestyle ที่แตกต่างให้กับลูกบ้านของโครงการ Nirvana COLLECTION ซึ่งในปัจจุบัน บ้านเดี่ยวที่ติดถนนใหญ่ และติด Community Mall แบบนี้ แทบจะหาไม่ได้แล้ว

โครงการถูกออกแบบโดยเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้อยู่อาศัย ในสังคม exclusive เพียง 54 ครอบครัว มาพร้อมกับ COLLECTION Club สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมกับบริการการอยู่อาศัยระดับ Hotel Branded Residence เพื่อความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย

ทั้งนี้ Nirvana COLLECTION เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยสูงสุดกว่า 1,000 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดใหญ่ พร้อมเปิดให้ชมเป็นครั้งแรกในช่วงไตรมาส 2 ปี 2566 นี้

🔥 ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท

📌ลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์เข้าชมบ้านตัวอย่าง: http://bit.ly/3ZRqs0J


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc