ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา G Land Property ได้จัดงาน Thank You Party 2019 : Party In The Garden ในโครงการ The Gallery House Pattern  โดยงานในช่วงเช้ามีกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยกิจกรรมและการต้อนรับสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอสุด Exclusive มากมายกับบ้าน 3 หลังและ 3 เอกสิทธิ์สุดท้ายก่อนปิดโครงการ  โดยภายในงานแขกผู้มีเกียรติที่เข้าชมโครงการสามารถสัมผัสได้ถึงอัตลักษณ์ความโดดเด่นของโครงการที่นำเสนอนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ตอบสนองและเติมเต็มรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวได้อย่างสมดุลลงตัวจนอดใจไม่ไหวที่จะตัดสินใจจองและรับ Exclusive Promotion ไปตั้งแต่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการครั้งแรกเลย

และมาถึงงาน Thank You Party 2019 : Party In The Garden งานเลี้ยงเรียบหรูสบายๆสไตล์ปาร์ตี้ในสวนสุดพิเศษในช่วงค่ำเต็มไปด้วยความสนุกสนานมีชีวิตชีวา  ความประทับใจ  ดื่มด่ำไปกับการรับประทานอาหารรสชาติถูกปากนานาชนิด เครื่องดื่มชั้นเลิศหลากหลายสไตล์  กิจกรรมดีๆที่สร้างความพึงพอใจให้กับครอบครัว เพลิดเพลินกับดนตรีและเสียงเพลง ในบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยความรักของครอบครัว รอยยิ้มของผู้ใหญ่ เสียงหัวเราะของเด็กๆ และเต็มอิ่มไปกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนบ้าน

เมื่อถึงเวลาที่รอคอยลูกบ้านผู้ทรงเกียรติและแขกผู้มีเกียรติก็เริ่มทยอยกันมาร่วมงานที่สนามหญ้าส่วนกลางของหมู่บ้านอย่างไม่ขาดสาย  ทั้งลูกบ้านเก่า ลูกบ้านใหม่และลูกบ้านที่กำลังตกแต่งบ้านและจะย้ายเข้ามาอยู่ในโครงการในเร็วๆนี้  ต่างก็มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์ แนะนำตัว พูดคุย เชื่อมโยง ทำความรู้จักและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้านกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง

ลงทะเบียน เข้าร่วมงานพร้อมรับสิทธิ์พิเศษในการจับรางวัลใหญ่และของที่ระลึกทรงคุณค่าที่ทางโครงการเตรียมไว้มอบให้แก่ลูกบ้านทรงเกียรติทุกหลังโดยเฉพาะ

Photo Booth ครอบครัวได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก คุณพ่อคุณแม่มีความสุข คุณลูกสนุกสนาน

ตัวตลก Bozo ตัวแทนของสีสันและรอยยิ้มผ่านลูกโป่งแฟนตาซีรูปแบบต่างๆ  ผู้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใหญ่และใบหน้าเปื้อนยิ้มให้แก่เด็กๆทุกคนในงาน

อาหารนานาชนิด  อิ่มอร่อยกับอาหารรสชาติถูกปากแล้วปิดท้ายด้วยของหวานรสชาติถูกใจ ที่บรรจงจัดเตรียมมาเพื่อเติมเต็มความอิ่มเอมของทุกคนในงาน

เครื่องดื่มหลากสไตล์  ดื่มด่ำไปกับ Mocktail & Cocktail รสเลิศ  และเครื่องดื่มอื่นๆหลากหลายสไตล์ตามความชื่นชอบ

ดนตรีสด  เพลิดเพลินไปกับสุนทรียะของดนตรีสดและเสียงเพลงไพเราะ ในรูปแบบอบอุ่น เบาๆ สบายๆสไตล์ปาร์ตี้ในสวน

Surprise วันเกิด วันสำคัญสำหรับคุณลูกบ้าน ผู้บริหารดูแลและใส่ใจแม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆก็ไม่ยอมปล่อยผ่าน เพราะคุณคือคนสำคัญ

ภาพบรรยากาศความสุข สนุกสนาน ภายในงาน

ผู้บริหารส่งมอบรางวัลใหญ่และของที่ระลึกทรงคุณค่าแด่ลูกบ้าน เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นสัญลักษณ์ของการดูแลเอาใจใส่ฉันญาติมิตร

ภาพบรรยากาศความสุข สนุกสนาน ภายในงาน

พร้อมกันนี้ยังได้รับการถ่ายทอดจากประสบการณ์เรื่องราวความประทับใจที่สัมผัสโดยตรงจากปากคุณลูกบ้านผู้ทรงเกียรติของโครงการที่มาร่วมงาน

คุณอมรพล ทีปะนาถ  Business Development Manager ธนาคารต่างชาติ : ตั้งแต่มาเป็นลูกบ้านที่โครงการนี้รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น  เพราะว่าก่อนมาซื้อให้ซินแสมาดูเลย มาดูที่นี่ซินแสบอกว่าผ่าน ทั้งทำเลโครงการ ทั้งการจัดแบบบ้าน ทั้งการวางตำแหน่งบันได ผ่านฉลุย ซื้อบ้านแล้วเหมือนถูกหวย  กิจกรรมวันนี้มันเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน คือบางโครงการอาจจะขายแล้วขายเลย แต่ที่โครงการนี้จัด Thank You Party เนี่ย เค้ารู้สึกถึง Gratitude การให้คืนกับลูกบ้าน จริงๆโครงการก็ให้มาเยอะแล้วแต่เราก็ได้ความรู้สึกดีๆ มันทำให้ลูกบ้านรู้จักกัน การจัด Thank You Party มันทำให้ลูกบ้านสนิทกันไม่ใช่แค่การมากินเลี้ยง มันทำให้หลายๆคนได้สร้างสายสัมพันธ์กัน เด็กๆได้รู้จักกัน ได้โตขึ้นมาในสังคมที่ดีมีเพื่อนบ้านที่ดี ความสุขในการอยู่บ้านมันก็สำคัญด้วยถ้ามีเพื่อนบ้านที่ดี

คุณวัศรรัชฏฐ์ บุณยะรัตเวช  ผู้บริหาร ฝ่ายขายสามัญ บริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) : สิ่งที่ชอบและรู้สึกดีก็คือ ชอบที่เป็นธรรมชาติ ชอบถนนกว้าง เพื่อนบ้านน่ารัก

นายแพทย์กรธัช อชิรรุจิกร  แพทย์เฉพาะทางอายุรศาสตร์โรคเลือด โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4 :  ที่จริงแล้วดูไว้หลายโครงการก่อนมาตัดสินใจเลือกที่นี่ สิ่งที่ประทับใจที่นี่ก็คือว่าใกล้ที่ทำงาน แต่ที่ประทับใจที่สุดคือในย่านนี้โครงการที่เป็นบ้านเดี่ยวและมีส่วนกลางมันหายากมากๆ แต่ที่นี่มีครบทุกอย่างเลย

คุณปริศักดิ์ ศุภพิพัมนาทร  Managing Partner Unicorn Agency Co.,Ltd. :  ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาดูพนักงานที่นี่ได้ทำการติดตามและช่วยเหลือมาโดยตลอด เรียกว่าตั้งแต่จองบ้านจนโอนบ้านเสร็จ ขนาดโอนบ้านเสร็จมีช่างมาติดตั้งอะไรก็ยังมาดูแลให้อีก พูดง่ายๆว่าดูแลตลอด Process ขนาดขายบ้านเสร็จแล้วก็ยังดูแลอยู่ไม่ทอดทิ้ง

คุณวิภาวรรณ สุขศิริ  เจ้าของกิจการ-ธุรกิจส่วนต้ว  :  ประทับใจมากตรงที่ใกล้ MRT และ BTS ในอนาคตเวลาลูกหลานมาเรียนก็จะได้สะดวกในการเดินทาง เราคิดถึงอนาคตในวันข้างหน้าเลยตัดสินใจซื้อตรงนี้ ซึ่งราคาก็โอเค

คุณณัฏฐารัตน์ วงศ์บุญยกุล  พนักงานบริษัทเอกชน :  ชอบบรรยากาศโดยรอบและสไตล์ของบ้าน อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะดวกที่สุดแล้วค่ะ

ได้ฟังคุณลูกบ้านผู้ทรงเกียรติพูดถึงความประทับใจที่มีต่อบ้านและโครงการแล้วก็รู้สึกอยากมีโอกาสได้เป็นลูกบ้านของโครงการนี้ขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว  เพราะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพอย่าง G Land Property ได้เปิดขายโครงการ The Gallery House Pattern บ้านเดี่ยวระดับ Luxury  บนทำเลที่อัตราการเจริญเติบโตของราคาที่ดินมีมูลค่าสูงขึ้นอยู่ในอันดับต้นๆของกรุงเทพมหานครเลยก็ว่าได้   โดยอ้างอิงข้อมูลราคาที่ดินจากสรุปราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินเพื่อใช้ในการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมปี 2559-2562 จากกรมธนารักษ์เผยว่า ถนนลาดพร้าวมีมูลค่าที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ 250,000 บาทต่อตารางวา โดยมีอัตราขยับสูงขึ้นถึง 13% (เมื่อเปรียบเทียบจากปีพ.ศ. 2548) ซึ่งมีแนวโน้มอัตราการเจริญที่ขยับสูงขึ้นอีกเรื่อยๆ เป็นไปได้ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาที่ดินแถวลาดพร้าวนั้นอาจจะมีแนวโน้มที่ขยับตัวสูงขึ้นได้มากกว่า 13% จากที่เคยเป็นมา ด้วยปัจจัยแวดล้อมมากมายที่ทำให้ ลาดพร้าว เปรียบเสมือนเป็นใจกลางเมืองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าโครงการ “สถานีกลางบางซื่อ” ASEAN Linkage & Business Hub ศูนย์กลางการขนส่งระบบรางของประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนรวมกับพื้นที่เชิงพาณิชย์(Complex City) บนพื้นที่ 218 ไร่ ที่กำลังก่อสร้างอยู่เสร็จสมบูรณ์แล้ว  ก็ยิ่งตอกย้ำถึงความเป็นไปได้อย่างมากที่อัตราการเติบโตของราคาที่ดินทำเลนี้จะสูงขึ้นมากอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว  ทำให้ยากต่อการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบที่ต้องใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ จึงทำให้โครงการ The Gallery House Pattern ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้านเดี่ยวหรูใจกลางเมืองที่ต้องการที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยการันตีด้วยการปิดการขายโครงการแรก , โครงการสอง และเฟสแรกของโครงการปัจจุบันได้อย่างสวยงาม และกับเฟสล่าสุดที่มีอีกเพียงแค่ 2 ยูนิต 2 เอกสิทธิ์สุดท้ายเท่านั้น  ซึ่งถือว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูแห่งสุดท้ายบนทำเลรัชดา – ลาดพร้าว 1 เลยก็ว่าได้

และก่อนจะจากกันก็ขอกระซิบดังๆว่าโอกาสสุดท้ายแล้วสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ The Gallery House Pattern เหมาะสำหรับคุณลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพ รัชดา – ลาดพร้าว 1 เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลัก 3 เส้น คือ รัชดาภิเษก  ลาดพร้าว  พหลโยธิน และยังติดรถไฟฟ้าถึง 3 สาย คือ สายสีน้ำเงิน  สายสีเขียว(ใกล้แล้วเสร็จและเปิดใช้)  สายสีเหลือง(ส่วนต่อขยาย)อีกด้วย  นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยความคุ้มค่าทั้งด้านพื้นที่ใช้สอย การออกแบบ มาตรฐานการก่อสร้างของบ้าน ความหรูหราที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลางครบครัน รายล้อมด้วยธรรมชาติสไตล์บ้านล้อมสวน และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองเห็นความคุ้มค่าในระยะยาวและต้องการบ้านที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ท่ามกลางสังคมเพื่อนบ้านที่ดีช่วยให้การอยู่อาศัยอบอุ่นใจ พร้อมสร้างอนาคตให้แก่คนที่รักได้ “The Gallery House Pattern”  คือโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.g-landproperty.com หรือติดต่อขอเข้าชมโครงการจริงได้แล้ววันนี้ที่ The Gallery House Pattern ลาดพร้าวซอย 1 แยก 31 โทร 087-989-8881