รีวิวโครงการ

EIGEN RAMA 9 ทาวน์โฮม 3 ชั้น ได้เฟอร์ครบพร้อมอยู่ ใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง และ MRT สายสีเหลือง จาก Revo Development [รีวิวฉบับที่ 2607]

22 กันยายน 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

💢 26-27 ส.ค.นี้!! PRESALE โครงการใหม่ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’ ทาวน์โฮมพรีเมียม 3 ชั้น บนทำเลพระราม 9 ใกล้เมือง ใกล้ทางด่วน เริ่ม 4.99 ล้าน*

ฟรี !!! เฟอร์ฯ บิ้วอิน*
ฟรี !!! แอร์*
ฟรี !!! ทุก ค่าใช้จ่าย ณ วันโอน*
ฟรี !!! Smart Home Gadget*
#พิเศษลงทะเบียนออนไลน์รับสิทธิ์
ฟรี !! iPhone15*

ทำเลพระราม 9 ถือเป็น New CBD ที่กำลังมาแรง ด้วยการเดินทางที่โดดเด่นของโครงข่ายคมนาคม ที่มีทั้ง MRT, Airport Link, สนามบิน, ทางด่วน, มอเตอร์เวย์ และถนนสายหลัก/สายรอง ซึ่งสามารถลัดเลาะออกได้หลากหลายเส้นทาง และยังเป็นแหล่งรวม Lifestyle ที่ครบครัน แน่นอนการที่พื้นที่หรือทำเลจะเติบโตต้องมีการพัฒนาที่อยู่อาศัยควบคู่ไปด้วย โดยหนึ่งในโครงการที่เข้ามาพัฒนาทำเลคือ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’ ทาวน์โฮมพรีเมียม 3 ชั้น จาก Revo Group

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซึ่งมีความเป็นย่านที่พักอาศัยสูง ทำให้บรรยากาศโดยรอบค่อนข้างสงบ ไม่วุ่นวาย แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จะหาของกินของใช้ก็ไม่ยาก เพราะอยู่ไม่ไกลจากโครงการครับ ทั้งร้านค้า และร้านอาหาร หรือขยับออกไปหน่อยก็จะมีทั้ง Robinson ลาดกระบัง, The Nine Center พระราม 9, Seacon ศรีนครินทร์, Max Value, รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, รร.สาธิตรามคำแหง และรพ.วิภาราม เป็นต้นครับ

และสำหรับ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’ เป็นทาวน์โฮมพรีเมียม 3 ชั้น ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวเพียง 72 หลัง ที่มาพร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ 3 ห้อง ทุกหลัง โดยไฮไลท์จะเป็น ทาวน์โฮม SIMPLI ขนาดพื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. ขนาด 3 Master Bedroom 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ มาพร้อมระเบียง Panorama View และชั้นลอยอเนกประสงค์

จุดเด่นโครงการ
✔️ Alu Panel Type ผนังไร้รอยต่อ เก็บเสียง ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ลดการรั่วซึม และการสะสมของฝุ่น และเชื้อโรค
✔️ Intelligent Air Flow ระยะฝ้าเพดานสูงโปร่ง ให้บรรยากาศโปร่ง โล่ง ช่วยระบายความร้อน พร้อมถ่ายเทอากาศภายในบ้านได้เป็นอย่างดี .
✔️ Integrated Function Friendly ดีไซน์ U Space 3 Master Bedroom ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ พร้อมชั้นลอย และห้องอเนกประสงค์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. : 082 639 4239
Website : https://revo.estate/
Inbox : m.me/eigenpremiumtownhome
e-mail : [email protected]
LINE OA : https://lin.ee/V0mYbaK หรือค้นหา @revogroup
Map : https://goo.gl/maps/eA8aoCKTZZcNFThY7
—————————————————–
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนดเท่านั้น