รีวิวโครงการ

Maroon Ratchada 32 ( มารูน รัชดา 32 ) คอนโด Low Rise โครงการใหม่ใจกลางรัชดา ใกล้ Central และ MRT ลาดพร้าว จาก AssetWise [รีวิวฉบับที่ 2668]

27 มกราคม 2024

อ่านรีวิวล่าสุด

AssetWise จับมือ Bottomless  ร้านกาแฟ Specialty ที่มีโรงคั่วกาแฟลำดับต้นๆ ของเมืองไทย เปิดคาเฟ่ Bottomless สาขาใหม่ล่าสุดลำดับที่ 6 ที่โครงการ “มารูน รัชดา 32” (Maroon Ratchada 32) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RED IS MORE ใช้ชีวิต…ให้มากกว่า” โดดเด่นด้วยดีไซน์ INDUSTRIAL GRAM เสมือนยกโรงละครในมหานครนิวยอร์คมาไว้บนรัชดา 32 ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการชมห้องตัวอย่างสุดเก๋ พร้อมท่องโลกไปกับกาแฟพรีเมี่ยมจาก Bottomless เตรียมเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความเข้าใจและเล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงการฯ ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ล่าสุดได้ร่วมกับร้าน Bottomless เปิดสาขาแห่งใหม่ที่โครงการมารูน รัชดา 32 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดื่มกาแฟ ซึ่งร้าน Bottomless เป็นร้านกาแฟ Specialty แถวหน้าของไทยที่มีการนำเข้าเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีจากทั่วโลก ที่เบลนด์ออกมาเป็นรสชาติที่ให้มิติ และมี    คาแร็กเตอร์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเหมือนโครงการมารูน รัชดา 32 ถือความร่วมมือของ 2 แบรนด์ที่มุ่งมั่นคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดนั่นเอง

“ทำเลซอยรัชดา 32 แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทอง เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งที่พักอาศัย สำนักงาน และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ  จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ เป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือเป็นแหล่งรังสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ประกอบกับปัจจุบัน คนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการ Cafe Hopping มากขึ้นไม่ว่าจะเป็น สายกาแฟ หรือสายถ่ายภาพ ถ่ายคอนเท้นต์ตามร้านคาเฟ่ชิค ๆ ซึ่งการร่วมมือกันร้าน Bottomless ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการเปิดจุดเช็กอินแห่งใหม่ใจกลางรัชดา 32 เพื่อเชิญชวนทั้งคนรักกาแฟ และคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางย่านรัชดาได้มาท่องโลกความพิเศษ  โดยทาง Bottomless ได้รังสรรค์เมนูซิกเนเจอร์ “Maroon” ซึ่งเป็นกาแฟ Cold Brew คั่วอ่อน ทานง่าย ราดด้วยรังผึ้งหวานหอม กับซอสราสเบอร์รี่ ชินนาม่อนไซรัป และ Sparking  รสชาติหวานหอมละมุนสดชื่น  ที่มีเฉพาะสาขาโครงการมารูน รัชดา 32 นี้เท่านั้น  เรามั่นใจว่า ลูกค้าที่มาเช็คอิน จะได้ลิ้มรสกาแฟที่ตรงใจและเพลิดเพลินไปกับการชมห้องตัวอย่าง ที่สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ภายใน Sales Gallery สุดชิคของโครงการมารูน     รัชดา 32 อย่างแน่นอน”  คุณพชร กล่าว

สำหรับ โครงการมารูน รัชดา 32 เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RED IS MORE ใช้ชีวิต…ให้มากกว่า” จำนวน 353 ยูนิต  ห้องพักอาศัยขนาดเริ่มต้น 22.90 –31.90  มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตัวอาคารออกแบบสไตล์ Modern Industrial โดยนำโครงสร้าง Truss สะพานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาครนิวยอร์ค มาเป็นดีไซน์ของตัวอาคาร มีกลิ่นอายของความคลาสสิคและผสานความโมเดิร์นด้วยสีแดงมารูน ให้ความรู้สึกสนุกสนาน มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง ซึ่งกระจายอยู่ทุกชั้นของทั้ง 2 อาคาร อาทิ  Scarlet pool & Red pool deck ที่อยู่ระหว่างอาคาร A และ B มาพร้อม Ruby Jacuzzi และ Secret Pool Lounge พร้อมเปิดรับมุมมองด้วย Over Flow Pool Edge ที่ทำให้รู้สึกเย็นสบาย เหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ และยังมีสวนคอร์ทยาร์ด และ Co – Working Space พื้นที่เพื่อพบปะ และทำกิจกรรมต่างๆ เปรียบเหมือน Green Carpet พรมสีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความเป็นธรรมชาติ เป็นส่วนตัวในแบบ Natural Retreat เป็นต้น

โครงการฯ อยู่บนทำเลศักยภาพที่ดินผืนสุดท้ายของรัชดา 32  สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนได้หลากหลายเส้นทางทั้ง รัชดาภิเษก, ลาดพร้าว และพหลโยธิน  รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้าสายสีเขียว อีกทั้งยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย  โดยโครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตเจนใหม่ พร้อมเพลิดเพลินกับการดำรงชีวิตที่ครบครันซึ่งรวมอยู่ไว้ในที่เดียว เพื่อเป็นที่แห่งการสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจสำหรับการใช้ชีวิตในทุกวันของคุณ

พบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Early Bird วันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2567  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/48L8X7L หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise