รีวิวโครงการ

Life ลาดพร้าว คอนโด High Rise พร้อมอยู่ บนถนนพหลโยธิน ติด BTS ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว จาก AP [Walk-in Review]

21 พฤษภาคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

AP THAILAND ร่วม Elite Flexible One

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ AP Thailand พร้อมด้วยนายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิก ไทยแลนด์ อีลิท ร่วมทำบันทึกความเข้าใจในข้อตกลงความร่วมมือพิเศษในโปรแกรม ‘Elite Flexible One’ โดยเอพี ไทยแลนด์พร้อมนำ 8 คอนโดมิเนียมในเครือเข้าร่วมโครงการ เพื่อรองรับนักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในไทยและรับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมพิเศษนี้ ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แล้ววันนี้ ได้แก่

เงื่อนไขการเข้าร่วมโปรแกรม Elite Flexible One สำหรับลูกค้านักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจคอนโดมิเนียมในเครือ AP Thailand ดังนี้

  1. สิทธิเข้ารับพิจารณารับบัตรสมาชิกพิเศษ “Elite Flexible One” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เมื่อลูกค้านักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจซื้อและโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมในเครือเอพี ไทยแลนด์ ที่บริษัทฯ ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในโปรแกรม Elite Flexible One มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท
  2. บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด (TPC) จะพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติการเป็นสมาชิกพิเศษ ตามเงื่อนไขที่ TPC กำหนด โดยการพิจารณาของ TPC ถือเป็นเด็ดขาด ในการมอบสิทธิพิเศษการเป็นสมาชิกบัตร Elite ให้ลูกค้า โดยลูกค้าจะได้สิทธิประโยชน์ เช่น วีซ่าเข้าออกไทย 5 ปี และเอกสิทธิ์ต่างๆ อีกตามที่ระบุใน MOU