Aman Nai Lert Bangkok

Aman แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก และบริษัท นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือนายเลิศกรุ๊ป ตอกย้ำความสำเร็จ เร่งเดินหน้าก่อสร้าง อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ (Aman Nai Lert Bangkok) อย่างเต็มกำลัง โดยได้ฤกษ์ดีทำพิธีลงเสาเข็มเป็นที่เรียบร้อย ประกาศเริ่มการก่อสร้างอย่างเป็นทางการ โดยโครงการดังกล่าวประกอบด้วยส่วนเรสซิเดนเซสและโรงแรมสุดหรู ตั้งอยู่ในอาณาเขตของปาร์คนายเลิศ โอบล้อมด้วยสวนสวยอันร่มรื่นเงียบสงบที่มีอายุมากกว่าหนึ่งร้อยปีใจกลางกรุงเทพฯ

Aman Nai Lert Bangkok เป็นอาคารสูง 36 ชั้น ประกอบด้วยส่วนเรสซิเดนซ์ จำนวน 42 ยูนิต และส่วนโรงแรมอมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ ที่มีห้องพักจำนวน 52 ห้องสวีท ซึ่งได้รับการออกแบบโดยผสานจิตวิญญาณและเอกลักษณ์ของแบรนด์อมันให้เข้ากับวัฒนธรรมร่วมสมัยของไทยและมรดกตกทอดอันทรงคุณค่าของครอบครัวนายเลิศ เพื่อให้ผู้พักอาศัยจะได้ชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ อย่างไร้สิ่งบดบัง

ทั้งนี้ หลังจากที่เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายน 2563 อมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส กรุงเทพฯ ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมด้วยยอดจองกว่า 50% แล้ว โดยยูนิตที่ราคาสูงที่สุดคือเพนต์เฮ้าส์ ซึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินดอร์ ขายไปในราคา 800,000 บาทต่อตารางเมตร

แบรนด์ อมัน มีวิสัยทัศน์ในการมองหาโลเคชั่นเพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยที่มีความเงียบสงบ อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านโรงแรมรีสอร์ตที่หรูหรา มีระดับ ที่ผู้เข้าพักสามารถพักกายและจิตใจ หลีกเร้นจากความวุ่นวายในเมือง โครงการ อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะมอบประสบการณ์พิเศษและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าโรงแรมและเจ้าของที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ตั้งโครงการที่โดดเด่นเหนือใครใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งผสานกับไลฟ์สไตล์แบบอมันที่ให้ความสำคัญยิ่งกับสภาพแวดล้อมในการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และการให้บริการแบบครบครัน ได้แก่ ร้านอาหารอิตาเลียน Arva, ร้านอาหารญี่ปุ่น Nama, อมัน ซิก้าร์ คลับ และ โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์ บนพื้นที่กว่า 1,500 ตรม. ที่มีทั้งคลีนิคทางการแพทย์ เวลเนสเล้านจ์ และสปา โครงการ อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จ และพร้อมส่งมอบภายในปีพ.ศ. 2566