มั่นคงฯ ปลื้มยอดขายเติบโตต่อเนื่อง เพราะสินค้าตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่มุ่งสู่ New Normal เชื่อมั่นโครงการแนวราบยังเดินหน้าต่อไปได้เพราะมี Real Demand ที่อยู่ในตลาด ประกาศปรับเป้ายอดขายปี 2563 ใหม่ เพิ่ม 16% หรือประมาณ 3,000 ล้านบาท ประกาศรุกตลาดไตรมาส 3  ส่งโปรโมชั่น “โปรยกทัพ”ยกทัพโปรแรง ยกขบวนลดจัดหนัก กับข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว พร้อมวางแผนเตรียมเปิดอีก 2 โครงการบนทำเลศักยภาพในครึ่งปีหลังนี้ มูลค่ารวมกว่า 1,700 ล้านบาท

นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) (Mr. Sakdina Manlerd,Senior Executive Vice President of Project Management, M.K. Real Estate Development Plc.) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พิจารณาแผนธุรกิจใหม่ โดยปรับเป้ายอดขายปี 2563 เป็น 3,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 430 ล้านบาท หรือคิดเป็น 16% จากเป้ายอดขายเดิมที่วางไว้ 2,600 ล้านบาท  ซึ่งในช่วง 6 เดือนแรกของปีบริษัท  มียอดขายและจอง Pre-Approve แล้ว คิดเป็น 55% ของเป้ายอดขายใหม่ที่วางไว้

“จากภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับแรงกระแทกจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แต่ในตลาดแนวราบถือว่าได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อย เนื่องจากยังมีความต้องการซื้อที่แท้จริง (Real Demand) จากผู้บริโภค บวกกับ  ไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่ปรับไปสู่ New Normal  ไม่ว่าจะเป็น การทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง, การหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพอนามัยมากขึ้น , การเว้นระยะห่างทางสังคม ( Social distancing ) เป็นต้น ทำให้ผู้บริโภคเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างและเป็นสัดส่วน สามารถตอบโจทย์ความต้องการ โดยเป็นได้ทั้งสถานที่พักผ่อน รองรับการทำงานและการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวก ทำให้ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

นายศักดินา กล่าวต่อไปว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทำให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัวตาม ไปด้วย ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเพิ่มฟังก์ชั่นห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ, ห้องทำงาน, ห้องสันทนาการได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้มีการนำเอานวัตกรรม  Air Flow เข้ามาใช้กับโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทและประหยัดพลังงาน ได้อีกด้วย ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางมีการเพิ่มต้นไม้ที่มีคุณสมบัติช่วยดักจับฝุ่นในอากาศ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน มาใช้ในการออกแบบจัดสวน, เพิ่มพื้นที่ Pet Zone สำหรับสัตว์เลี้ยง, ปรับรูปแบบของห้องฟิตเนสเพื่อให้สอดคล้องกับเรื่องSocial distancing ตอบโจทย์ New Normal ”

สำหรับในช่วงไตรมาส 3 นี้ ทาง บมจ.มั่นคงเคหะการ จัดแคมเปญ “โปรยกทัพ” ยกทัพโปรแรง ยกขบวนลดจัดหนัก กับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าทาวน์โฮม รับคืน 100 เท่าของเงินจอง* และ สำหรับลูกค้าบ้านเดี่ยว รับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 500,000 บาท โดยลูกค้าสามารถชมบ้านเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีVirtual Tour 360 องศา  ผ่านช่องทาง Line Official : munkongfamily ไม่ว่าจะเป็น “บ้านพร้อมอยู่” ทั้ง บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมไซส์ XL  บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ อาทิ  ชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา, ชวนชื่นซิตี้ วัชรพล รามอินทรา, ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ ปทุมธานี, ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1 ฯลฯ  สามารถติดตามความเคลื่อนไหว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mk.co.th หรือ facebook.com/munkongfamily