“Lay Lao” ที่แต่เดิมเจ้าของร้านนั้นเป็นคนหัวหินเชี่ยวชาญเรื่องอาหารทะเลอยู่แล้ว และได้มีแรงบันดาลใจที่จะเปิดร้านอาหารอีสานขึ้น จึงอยากให้ความสำคัญเกี่ยวกับความสดใหม่ของวัตถุดิบเป็นพิเศษ พร้อมไปด้วยกับการรังสรรค์เมนูแซ่บๆของอาหารอีสาน จนปัจจุบันนั้นได้รับการการันตีนด้วยรางวัล “บิบ กูร์มองด์: ร้านอาหาร มิชลิน ไกด์ THAILAND 2020” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และวันนี้ พาร์ค ออริจิ้น ได้ยกร้านดังแห่งวงการอีสานและซีฟู้ด “Lay Lao” สู่ย่าน “อ่อนนุช” มาเสิร์ฟที่โครงการ “KnightsBridge Prime Onnut” ที่ระดับความสูงชั้น 38 Sky Co-CulinarySpace และพร้อมที่จะให้คุณได้สัมผัสรสชาติแห่งการผสมผสานของความแซ่บแบบภาคอีสานกับความสดของอาหารทะเลจากภาคใต้ ที่กลายเป็นสุดยอดความอร่อยที่คุณนั้นพลาดไม่ได้ ในแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย และได้ชมวิวสวยๆจากทางโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช ในวันที่  3 ตุลาคม 2563 เวลา 10:30 น เป็นต้นไป

จำกัดสิทธิ์ 30 ที่นั่ง พิเศษเฉพาะ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมโครงการและลงทะเบียนผ่าน คลิก https://bit.ly/3jj2XZZ โดยทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์ภายในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 020 300 000

หมายเหตุ : *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving