ช่วงกลางปีมาถึงแน่นอนว่าเทศกาลแห่งการจัดโปรโมชั่นดีๆต้อนรับฤดูฝนก็มีให้เห็นกันอย่างมากมาย วันนี้ Think of living ก็มีโครงการคอนโด ทำเลดี อยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจจาก The Nest Property มาแนะนำกัน

โดยราคาคอนโดก็น่าสนใจ สามารถจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าบาท ส่วนเรื่องทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางแสนสะดวกสบาย จะมีโครงการอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

โครงการที่น่าสนใจ

The Nest Sukhumvit 22

เป็นโครงการ Low rise จำนวน 2 อาคาร รวม 316 ยูนิตบนซอยเศรษฐีทวีทรัพย์ข้างๆกับร้านอาหารเรือนมัลลิกา โดยเป็นทำเลที่เข้าได้จากทั้งซอยไผ่สิงโต, ซอยสุขุมวิท 16, 22, 24, 26 หรือจากซอยอรรถกวีที่ติดกับถนนพระรามสี่ ยูนิตมีให้เลือกหลากหลายและมีพื้นที่ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น 1 แบบ outdoor

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

The Nest Sukhumvit 64

The Nest Sukhumvit 64 เป็นคอนโด low rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 439 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม1,600 ลบ. อยู่ในซ. สุขุมวิท 64 ซึ่งไม่ไกลจากBTS อุดมสุขนัก

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

The Nest Sukhumvit 71

The Nest สุขุมวิท 71 เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาที่อยู่ไม่ไกลจาก Mid Sukhumvit มากนัก  แต่ทำเลนี้เป็นทำเลตำแหน่งเฉพาะที่ไม่ได้ใกล้รถไฟฟ้า(แต่ก็ไปได้ไม่ยากมีตัวเลือกเสริม) อีกทั้งเป็นแหล่งสตรีทฟู๊ดรถเข็นอาหารการกินสูงมาก ใช้เดินทางด้วยรถยนต์ก็ได้สะดวก ได้ห้องแบบยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้ไม่ต้องเสียเวลาแต่ง มีส่วนกลางให้ใช้ในตัว

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.24 ล้านบาท

The Nest Chula – Samyan

สำหรับ The Nest จุฬา-สามย่าน ถือเป็นโครงการ Low Rise ใหม่ที่เข้าจากสี่พระยามานิดหน่อย แต่น่าจะได้ความสงบเพิ่มขึ้น เพราะแยกตัวจากความพลุกพล่านของรถยนต์ใจกลางเมืองรอบๆ โครงการนี้ขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 22-50 ตร.ม. จัดเต็มส่วนกลาง ให้สระว่ายน้ำมาถึง 2 สระ

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 3.92 ล้านบาท

และทั้งหมดนี้ก็เป็นโครงการคอนโดทำเลดีจาก The Nest Property เห็นแบบนี้เล้วคงจะรอช้าไม่ได้ รีบกดจองสิทธิกันก่อนที่จะพลาดโอกาสนี้ไปนะคะ